Barcelona nâng giá hỏi mua Robert Lewandowski

Sau 2 lần bị Bayern Munich từ chối, đội bóng xứ Catalan chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ ba hỏi mua tiền đạo Robert Lewandowski.

Với việc Robert Lewandowski tuyên bố quyết chia tay Bayern Munich trong mùa Hè năm nay, Barcelona đã xem tiền đạo người Ba Lan là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng này. Theo những thông tin được công bố, Barcelona và Robert Lewandowski đã đạt được một thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Barcelona chỉ phải đàm phán với Bayern Munich về mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Ba Lan. Tuy nhiên, sau nhiều lần công khai công kích lẫn nhau trên mặt báo, Lewandowski và Hùm xám đã đạt “thỏa thuận hòa bình” (ngừng công kích lẫn nhau và công khai thông tin về tương lai). Chính vì thế, Barcelona đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đàm phán hỏi mua Lewandowski.

robert-lewandowski-1655720477.jpg
Barcelona nâng lời đề nghị hỏi mua Robert Lewandowski lên 50 triệu euro

Trong những ngày qua, đại diện La Liga đã gửi tới nhà đương kim vô địch Bundesliga 2 lời đề nghị hỏi mua Robert Lewandowski nhưng đều bị Bayern Munich từ chối. Theo thông tin được tờ Sport1 tiết lộ, 2 lời đề nghị ban đầu của Barcelona cho chữ ký của tiền đạo người Ba Lan có mức giá lần lượt là 32 và 37 triệu euro.

Sau 2 lời đề nghị đầu tiên bị Bayern Munich từ chối, Barcelona chuẩn bị gửi tới đại diện Bundesliga lời đề nghị thứ 3. Theo thông tin được tờ Diario Sport tiết lộ, lời đề nghị thứ ba của đội chủ sân Nou Camp cho chữ ký của Robert Lewandowski lên tới 50 triệu euro. Trong đó, Barcelona sẽ thanh toán trước 40 triệu euro và 10 triệu euro bổ sung theo thành tích thi đấu của "ngôi sao" người Ba Lan.

Thời điểm hiện tại, Bayern Munich đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ Sadio Mane từ Liverpool. Theo thông tin được truyền thông Đức tiết lộ, Mane sẽ chuyển đến sân Allianz Arena trong vài tuần tới. Nếu chiêu mộ thành công Mane từ Liverpool, "Hùm xám" có thể xem xét các lời đề nghị thứ ba hỏi mua tiền đạo Lewandowki của Barcelona.

Nguồn tin của tờ Diario Sport cho biết, Barcelona và Bayern Munich sẽ tổ chức cuộc đàm phán sau khi Mane chính thức ra mắt tại Allianz Arena.

Kim Ngân