Barcelona đạt được thỏa thuận chiêu mộ Bernardo Silva từ Man City

Barcelona đang tiến gần chữ ký của tiền vệ Bernardo Silva từ Man City khi đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với nhà đương kim vô địch Premier League.

Tiền vệ Bernardo Silva của Man City được xem là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona trong phiên chợ mùa hè năm nay. Đội chủ sân Nou Camp đang đẩy nhanh những cuộc đàm phán với đại diện Premier League để có thể hoàn tất bản hợp đồng này trước khi kỳ chuyển nhượng này đóng cửa.

Mới đây, nhà báo Gerard Romero người Tây Ban Nha cho biết, sau những nỗ lực đàm phán của mình, Barcelona đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của Silva với Man City.

Theo đó, đội chủ sân Nou Camp chấp nhận trả cho Man City số tiền khoảng 67 triệu bảng để giành chữ ký của Bernardo Silva. Đây là điều khá bất ngờ bởi trước đó Man City được cho rằng, sẽ chỉ chấp nhận để "ngôi sao" của mình ra đi nếu nhận được lời đề nghị từ 80 triệu bảng trở lên.

bernardo-silva-1660091295.jpg
Barcelona đạt được thỏa thuận chiêu mộ Bernardo Silva từ Man City

Về phần mình, Silva rất muốn rời Man City để tìm kiếm thử thách mới cho bản thân. Trước đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, người đại diện của Silva, Jorge Mendes đã có thỏa thuận với Barcelona về việc để tiền vệ này chuyển đến Nou Camp.

Bernardo Silva là một trong những cầu thủ quan trọng dưới thời huấn luyện viên Pep Guardiola. Chia sẻ trước truyền thông, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nhiều lần lên tiếng về tương lai của tiền vệ này. Ông Pep không muốn mất Silva nhưng sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng rời Etihad của anh.

Hôm 8/8 vừa qua, nhà báo Gerard Romero cho biết, Bernardo đã bắt đầu tìm kiếm một ngôi nhà ở Barcelona, điều đó cho thấy, việc chuyển đổi có thể sắp hoàn thành. Vấn đề mà nhiều người quan tâm bây giờ là liệu Barcelona có thể đăng ký Bernardo hay không. Blaugrana vẫn chưa đăng ký được bất kỳ bản hợp đồng mới nào được đưa về trong mùa hè này vì vấn đề tài chính, trong khi họ vẫn có kế hoạch bổ sung Marcos Alonso vào danh sách.

Trong khi đó, dù rất muốn bán De Jong nhưng Barca vẫn chưa thể giải quyết vấn đề nợ lương của tiền vệ này. Nhằm gây sức ép với "ngôi sao" người Hà Lan, Barcelona được cho rằng, sẵn sàng, kiện De Jong ra tòa vì cho rằng bản hợp đồng hiện tại giữa 2 bên đã có những vi phạm về pháp luật.

Kim Ngân