Bạn gái Eriksen òa khóc trên sân Parken

Sabrina - bạn gái của Christian Eriksen vội vàng trèo rào chạy vào sân sau khi chứng kiến bạn trai bất ngờ đổ gục ở đường biên mà không thể đứng dậy. Những gì diễn ra trước mắt đã làm Sabrina phải bật khóc…

Eriksen, ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá Đan Mạch kể từ sau anh em nhà Laudrup, là bậc thầy về không gian, kiểm soát bóng và vận hành thế trận. Eriksen là người có thể so sánh với những bậc đàn anh lão luyện trên sân đấu trước đây. Cầu thủ này có khả năng đọc trận đấu rất tốt, quan sát nhanh và phán đoán chuẩn xác. Không những thế, khả năng kiến tạo đường bóng được đánh giá là thế mạnh tuyệt vời của Eriksen mỗi khi anh xuất hiện trên sân.

Cho tới trước trận đấu rạng sáng nay, thể lực của Eriksen chưa bao giờ khiến anh và BHL phải bận tâm. Các cuộc kiểm tra thể lực khắt khe ở Inter Milan không hề làm khó anh. Vì vậy, việc Eriksen có dấu hiệu đột quỵ là điều khó lý giải. Trên thực tế, cầu thủ 29 tuổi đã ngã xuống, mất dấu hiệu nhận biết và phải rời sân trên cáng cứu thương vào bệnh viện ngay sau đó bởi tình trạng được cho là khá nguy kịch. Nhiều đồng đội của Eriksen đã bật khóc. Tất cả khung cảnh đáng sợ đó đã khiến Sabrina không thể giữ được bình tĩnh.

Sự cố này gây bất ngờ cho cả người bạn gái đã sống lâu năm cùng anh, Sabrina Kvist Jensen. Sabrina, kém Eriksen 2 tuổi, đã gắn bó với tuyển thủ Đan Mạch gần 10 năm. Cả hai có với nhau 2 con chung, một bé 4 tuổi, một bé hiện được 6 tháng.

Đến với Eriksen, Sabrina đã quyết định từ bỏ công việc cá nhân, tập trung vào chăm sóc cho gia đình. Trước đây, cô vốn là một thợ làm tóc khá khéo tay ở thị trấn Tommerup của Đan Mạch. Cô theo cầu thủ này từ Hà Lan sang Anh, giờ là ở Italy, để cuộc sống gia đình được ổn định. Rất ít thông tin của Sabrina được tiết lộ bởi trang cá nhân của cô luôn để ở chế độ riêng tư. Đôi khi, người hâm mộ được biết tới cuộc sống riêng hạnh phúc của họ qua các hình ảnh cặp đôi này đi du lịch cùng con cái- một trong số những đam mê chung của Sabrina và Eriksen.

Cả hai chung sống đã lâu nhưng chưa làm đám cưới.

Theo thông tin mới nhất, Erikson đã tỉnh lại trong bệnh viện. Tình trạng cụ thể không được tiết lộ, nhưng anh đã có thể gọi điện cho các đồng đội ở đội tuyển Đan Mạch trước khi trận đấu trở lại vào đêm qua và nhắn tin cho các bạn của mình ở Inter Milan cho họ yên tâm. Có thể sau sự cố này, Eriksen và Sabrina sẽ có một đám cưới chính thức chăng?

Phương Quyên