Aubameyang bị cướp có vũ trang hành hung lấy tài sản

4 tên cướp có súng đột nhập vào nhà riêng của Pierre-Emerick Aubameyang tại Barcelona, tấn công tiền đạo người Gabon và gia đình để lấy tài sản.

Sự cố xảy ra vào rạng sáng 29/8 (giờ Việt Nam), sau khi Aubameyang trở về nhà từ trận đấu Barcelona thắng Valladolid 4-0 trên sân Nou Camp mà anh chỉ ngồi dự bị trong lúc chờ hoàn tất chuyển sang Chelsea, vì trước đó đã từ chối chuyển sang Man United.

Tờ El Pais cho biết, Aubameyang bị 4 tên cướp có vũ trang đột nhập vào nhà lúc khoảng 1 giờ sáng, khống chế và dùng hung khí uy hiếp cầu thủ này cùng vợ phải mở két sắt. Tuy nhiên, do chống cự, Aubameyang và vợ đã bị bọn cướp hành hung trước khi buộc phải mở két sắt và lấy đi nhiều tài sản quý giá.

abu-1661770653.jpeg
Gia đình Aubameyang được một phen hoảng sợ khi bị cướp tấn công

Cũng theo tờ El Pais, nhiều nhân chứng đã kể lại họ thấy 4 người đàn ông sau đó đã rời khỏi hiện trường trên 1 chiếc xe Audi A3 màu trắng. Cảnh sát Catalunya hiện đang truy lùng những kẻ có thể đã liên quan. Theo truyền thông xứ Catalan, Aubameyang và vợ bị thương nhưng đều trong tình trạng sức khoẻ và tinh thần ổn định vào thời điểm này.

Trong thời gian gần đây, một số cầu thủ bóng đá nổi tiếng ở Tây Ban Nha đã bị cướp. Tuy nhiên, hầu hết các vụ đột nhập xảy ra khi các cầu thủ đang thi đấu, việc Aubameyang bị cướp ngay khi có mặt ở nhà khiến nhiều người bất ngờ. Vụ việc trên có thể khiến Aubameyang muốn rời Barca sớm hơn.

Vụ việc Aubameyang bị cướp đột nhập vào nhà không phải lần đầu xảy ra với các cầu thủ Barcelona, khi trước đây nhà cầu thủ Jordi Alba cũng bị cướp nhưng là trong lúc cầu thủ này không có nhà. Hay gần đây tiền đạo Robert Lewandowski cũng bị cướp đồng hồ trong lúc đang giao lưu với người hâm mộ bên ngoài trung tâm huấn luyện CLB, nhưng cảnh sát đã nhanh chóng tìm được thủ phạm và thu hồi lại chiếc đồng hồ.

Trong khi đó, theo nguồn tin nội bộ câu lạc bộ Barcelona, nhà báo Gerard Romero cho biết, qua vụ việc bị cướp táo tợn này có thể khiến Aubameyang đẩy nhanh quá trình chuyển trở lại giải Ngoại hạng Anh thi đấu cho Chelsea với mức phí chuyển nhượng khoảng 18 triệu bảng.

Việc Aubameyang trở lại Anh và khoác áo Chelsea có thể khiến cổ động viên Arsenal bị sốc, vì họ từng nghĩ cựu "ngôi sao" của “Pháo thủ” này sẽ chọn Man United thay vì là đối địch cùng thành phố London.

Bảo Ngọc