Arsenal đăng ký hậu vệ 22 tuổi vào đội hình dự Champions League

Chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng 1/8 Champions League, Arsenal đã có sự bổ sung lực lượng khi đăng ký thêm hậu vệ Jurrien Timber.

Arsenal không tăng cường thêm lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. Tuy nhiên, mới đây các "Pháo thủ" thành London đã quyết định đăng ký hậu vệ Jurrien Timber vào danh sách dự phòng dự knock-out Champions League.

Đây là thông tin rất tốt với cổ động viên Arsenal, trước đó hậu vệ người Hà Lan bị đứt dây chằng ngay ở vòng 1 Premier League và đã nghỉ thi đấu 161 ngày, bỏ lỡ 29 trận.

a-1707296733.jpg
Hậu vệ Jurrien Timber được Arsenal đăng ký vào đội hình chuẩn bị cho vòng 1/8 Champions League

Trước đó, Jurrien Timber được Arsenal chiêu mộ từ Ajax hồi mùa hè năm ngoái với giá 40 triệu bảng. Hậu vệ này lập tức chứng tỏ giá trị ở trận tranh Community Shield với Man City. Ở trận đấu đó, Timber được xếp đá hậu vệ trái và cho thấy khả năng xử lý chính xác dưới áp lực lớn của The Citizens.

Đấu trường số 1 châu Âu sẽ quay trở lại vào cuối tháng này, bắt đầu từ vòng 1/8. Trong đó, đối thủ của Arsenal là Porto, đội đứng nhì bảng H. "Pháo thủ" sẽ làm khách tại Dragao vào ngày 22/2 trước khi đá trận lượt về tại Emirates vào ngày 13/3.

Sự trở lại của Timber sẽ tạo thêm lựa chọn cho huấn luyện viên Mikel Arteta ở vị trí hậu vệ trái và phải. Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng có thể linh hoạt thay đổi giữa 2 sơ đồ và 3 và 4 hậu vệ bởi Timber cũng từng đá trong hệ thống 3 hậu vệ trên đội tuyển Hà Lan.

Tuy vậy, dù rất ngóng chờ nhưng có lẽ các cổ động viên Arsenal phải đợi đến tháng 4 mới được chứng kiến Jurrien Timber trở lại. Đây là thời điểm Champions League bước vào vòng tứ kết.

Phương Anh (tổng hợp)