Andy Carroll ngoại tình, bạn gái vẫn quyết định cưới

Khi đám cưới chỉ còn cách vài ngày nữa sẽ tổ chức, cựu tiền đạo Liverpool - Andy Carroll bất ngờ bị phanh phui vụ “ăn vụng” khi đi Dubai tổ chức tiệc “chia tay đời độc thân”. Mặc dù, tức giận và bị nhiều người trong gia đình khuyên ngăn nên từ từ hãy cưới, bạn gái Billi Mucklow vẫn xác nhận sẽ mặc váy cô dâu lên xe hoa cùng Carroll vào thứ bảy này theo đúng kế hoạch ban đầu.

carroll-1654161317.jpg

Đám cưới dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 4/6 tới. Andy Carroll, 33 tuổi, quyết định sẽ kết hôn với cô bạn gái lâu năm Billi Mucklow, người đã sinh cho anh 3 đứa con xinh đẹp. Cả hai quen nhau từ năm 2013, sau khi Carroll chia tay bạn gái cũ Stacey Miller, người đã có 2 con chung với anh. 1 năm sau, Carroll đính hôn với Billi. Billi- khi đó đang là ngôi sao truyền hình thực tế, rút lui khỏi showbiz về làm nội trợ và dạy yoga. Cả 2 đã có nhiều năm tháng hạnh phúc bên nhau. Billi hơn Carroll 1 tuổi, song luôn giữ được vóc dáng xinh đẹp và trẻ trung dù đã sinh con 3 lần.

Mối tình này sẽ đi đến kết thúc viên mãn vào ngày 4/6 tới nếu vụ Carroll ngủ cạnh gái lạ không bị phanh phui. Trong bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội vào tuần trước, người ta thấy Carroll nằm cạnh một cô gái tóc dài quyến rũ và đang say sưa ngủ. Cô này được xác nhận là Taylor Jane Wilkey - một quản lý quán bar. Những bức ảnh được chụp tại Dubai - nơi Carroll tổ chức tiệc chia tay độc thân.

Taylor sau đó đã lên tiếng giải thích đó chỉ là một trò đùa. Theo cô nàng này thì cô và một người bạn đã vào phòng của Carroll khi anh đang ngủ, nằm cạnh để chụp ảnh với cầu thủ người Anh, đăng lên mạng tạo scandal. Cô khẳng định không có chuyện “mèo mỡ” gì khi đó cả.

Mặc dù Taylor giải thích như vậy, song Billi vẫn tỏ ra thất vọng. Cô và các con ngay sau đó đã trở lại nhà bố mẹ đẻ, tháo bỏ nhẫn cưới. Tuy nhiên, sau nhiều ngày suy nghĩ, dù gia đình và bạn bè của Billi đều khuyên cô nên tạm hoãn đám cưới lại để suy nghĩ thêm, cô vẫn xác nhận sẽ lên xe hoa vào đúng 4/6. Theo tiết lộ, Billi vẫn rất yêu Carroll, vì vậy, cô đã quyết định tha thứ cho “lỗi lầm” này của cầu thủ đang khoác áo West Brom.

Mai Anh