Altetico Madrid từ chối đề nghị mượn Joao Felix của Man United

Lời đề nghị đầu tiên hỏi mượn Joao Felix của Man United đã bị Ban lãnh đạo câu lạc bộ Altetico Madrid thẳng thừng từ chối.

Joao Felix đã không còn nằm trong kế hoạch của Altetico Madrid bởi những mâu thuẫn với huấn luyện viên Diego Simeone. Do đó, đại diện La Liga muốn bán "ngôi sao" người Tây Ban Nha trong tháng 1 hoặc ít nhất là để Joao Felix rời câu lạc bộ theo dạng cho mượn. Do những mâu thuẫn của Joao Felix với huấn luyện viên Diego Simeone là không thể hàn gắn nên Rojiblancos sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị và Man United là đội đầu tiên liên hệ.

Theo đó, sau khi chấm dứt hợp đồng với C.Ronaldo vào cuối tháng 11, Man United đã nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo mới để thay thế. Trong đó, Joao Felix là một trong những mục tiêu được "Quỷ đỏ" nhắm đến.

joao-felix-1673235845.jpg
Altetico Madrid từ chối đề nghị mượn Joao Felix của Man United

Man United được cho rằng chưa làm việc trực tiếp với Atletico Madrid mà thông qua người đại diện của Jelix, siêu cò nổi tiếng thế giới Jorge Mendes.

Theo Mirror, Mendes đã gặp ông Miguel Angel Gil - Giám đốc điều hành câu lạc bộ Atletico - thông báo rằng, Man United muốn mượn Felix với mức phí 3 triệu bảng trong phần còn lại của mùa giải và chịu trách nhiệm trả lương cho tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã từ chối vì họ muốn thu về 9,5 triệu bảng phí mượn và cam kết mua Felix 70,5 triệu bảng vào cuối mùa.

Atletico muốn nghe đề nghị thứ hai từ Man United và cho đội chủ sân Old Trafford 48 giờ để đưa ra mức giá phù hợp hơn cho Felix. Sau khoảng thời gian này, Atletico sẽ gạt "Quỷ đỏ" và đàm phán với đội bóng khác.

Ngoài Man United, hiện Arsenal cũng là một đội bóng muốn có Felix. Hiện đội bóng Bắc London cũng đang cần một tiền đạo thay thế Gabriel Jesus, cầu thủ đã dính chấn thương nặng và chỉ có thể trở lại vào tháng 3.

Atletico hy vọng rằng, siêu cò Mendes sẽ làm việc với "Pháo thủ' nếu Man United không có đề nghị khác. Hiện Felix đến nay vẫn là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Atletico. Cách đây 4 năm, anh được chiêu mộ với giá 113 triệu bảng từ Benfica, nhưng phong độ của tuyển thủ Bồ Đào Nha thiếu ổn định nên không làm hài lòng huấn luyện viên Simeone.

Hoàng Anh