Xe buýt chở câu lạc bộ Real Madrid gặp nạn

Chiếc xe buýt của câu lạc bộ Real Madrid đã gặp tai nạn ngay trước cuộc đọ sức với RB Leipzig ở vòng 1/8 Champions League.

Rạng sáng mai (ngày 14/2), trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân Red Bull Arena của RB Leipzig. Tuy nhiên, vào sáng hôm qua (12/2), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đáp chuyến bay tới Erfurt (Đức). Sau đó, Los Blancos dùng xe riêng để di chuyển quãng đường 100 dặm đến thành phố Leipzig.

Tuy nhiên, theo tờ BILD, chiếc xe buýt chở các thành viên đội bóng Real Madrid đã va chạm với một chiếc xe con màu trắng nhãn hiệu Toyota. Vụ tai nạn xảy ra trên đường A4 giao giữa 2 huyện Eichelborn và Nohra.

Theo báo cáo, tài xế ô tô con đã không nhìn thấy xe buýt khi chuyển làn, dẫn đến va chạm. Ước tính, chiếc xe Toyota thiệt hại khoảng 2.560 bảng.

real-1707815394.png
Xe buýt chở các thành viên câu lạc bộ Real Madrid đã gặp tai nạn ở Đức

Trong khi đó, chiếc xe buýt chở Real Madrid chỉ có một vài vết xước ở bên phía người lái. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti và các cầu thủ Real đều có mặt trên xe nhưng không ai bị thương. Sau khi kiểm tra thấy phương tiện và hành khách đều ổn, tài xe đã tiếp tục hành trình.

Sau đó, xe buýt đã đến khách sạn Steigenberger ở trung tâm thành phố Leipzig vào khoảng 3 giờ chiều (theo giờ địa phương).

Đáng chú ý, Jude Bellingham không góp mặt trên chuyến xe buýt. Trước đó, tiền vệ người Anh đã bị bong gân mắt cá chân trong chiến thắng 4-0 trước Girona và được cho là sẽ bỏ lỡ trận đấu với RB Leipzig.

Tuy nhiên, về phần mình, ông Marco Rose - huấn luyện viên câu lạc bộ Leipzig - vẫn tin rằng, Bellingham có thể ra sân. “Vẫn chưa chắc chắn điều gì cả. Phải chờ đến ngày mai khi đội hình được công bố thì tôi mới biết rõ rằng, Bellingham có ra sân hay không. Tôi rất hiểu Bellingham. Cậu ấy sẽ làm mọi cách để được thi đấu ở Champions League. Cậu ấy sẽ đến gặp bác sĩ và xin được điều trị một lần nữa”, chiến lược gia người Đức phát biểu trước trận.

Trang Trang