Vòng 4 V.League 2023 > Khánh Hòa - Sông Lam Nghệ An (17 giờ ngày 17/2): Chủ nhà tự tin có điểm

Khánh Hòa có cuộc tiếp đón Sông Lam Nghệ An trong trận đấu diễn ra tại sân 19/8 ở vòng 4 V.League 2023. Đội chủ nhà có được sự tự tin sau khi vừa giành chiến thắng ở vòng đấu trước trên sân khách trong khi đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa có trận thắng nào sau 3 vòng đầu tiên.

Mặc dù là đội bóng có lực lượng bị đánh giá thấp so với mặt bằng chung của V.League, nhưng Khánh Hòa đang có tinh thần tốt sau khi vừa giành chiến thắng 2-0 trước TP.HCM ngay tại sân Thống Nhất. Chiến thắng vừa qua cũng tiếp thêm động lực để đội bóng phố Biển hướng đến mục tiêu trụ hạng ở mùa giải này.

Hiện tại, Khánh Hòa đã vươn lên vị trí thứ 10 trên Bảng xếp hạng nhờ vào chiến thắng ngay tại sân Thống Nhất, áp lực cũng phần nào đó cũng được xóa bỏ với thầy trò huấn luyện viên Võ Đình Tân. Cuộc tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân nhà 19/8 sẽ là cơ hội để Khánh Hòa có thể giành được điểm số tiếp theo.

Ngoại binh Muacir vừa được bổ sung vào danh sách thi đấu của Khánh Hòa trước khi chốt ngoại binh của giai đoạn lượt đi. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có 21 phút thi đấu tại sân Thống Nhất và vẫn cần phải có thêm thời gian để thích nghi và hòa nhập với môi trường bóng đá Việt Nam.

hcm-khanhhoa2023-13-1676608401.jpg
Khánh Hòa có được sự tự tin sau khi giành chiến thắng trước TP.HCM

Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An vẫn chưa giành được chiến thắng nào khi cầm hòa ở cả 3 trận đấu đầu tiên tại V.League 2023. Đội bóng xứ Nghệ rơi xuống vị trí thứ 9 và đang trên con đường tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này.

Trận hòa ở vòng đấu trước gặp Hải Phòng ngay ở sân Vinh có thể khiến các cổ động viên tiếc nuối bởi họ đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Dù gặp đội bóng được đánh giá thấp hơn nhưng không dễ để thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng có thể giành trọn 3 điểm ngay tại sân 19/8.

Về thành tích đối đầu, Sông Lam Nghệ An đang có 3 trận bất bại trước Khánh Hòa trong những lần đến làm khách gần nhất tại Nha Trang. Nhưng đó là thời điểm từ năm 2019 trở về trước khi đội bóng phố Biển vẫn còn chơi tại V.League và chưa bị xuống hạng.

Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu bất phân thắng bại khi Khánh Hòa đang có tinh thần thoải mái sau khi giành chiến thắng trước TP.HCM ở vòng 3. Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An không dễ bị đánh bại dù thi đấu với bất kỳ đối thủ nào.

Dự đoán: Khánh Hòa 1-1 Sông Lam Nghệ An

v-league-2022-vong-41-copy-1676600711.jpg
Vĩnh Toàn