Vòng 2 V.League 2023 > Topenland Bình Định - Khánh Hòa (18 giờ ngày 7/2): Tìm điểm số đầu tiên

Trận đấu giữa Topenland Bình Định gặp Khánh Hòa trên sân Quy Nhơn là trận cầu mang nhiều ý nghĩa với đội chủ nhà để lấy lại tinh thần. Thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Trong trận đấu tại vòng 1 V.League 2023, Topenland Bình Định đón nhận trận thua đậm đà 0-5 trước tân binh Công An Hà Nội tại sân Hàng Đẫy. Trận thua này cũng khiến đội bóng đất Võ đứng vị trí cuối bảng và niềm kiêu hãnh cũng bị ảnh hưởng bởi họ là đội xếp thứ 3 tại V.League mùa trước.

Ở vòng 2 tại V.League, đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng sẽ có trận tiếp đón Khánh Hòa, cũng là đội mới lên hạng trong mùa giải này. Đây là đối thủ mà Bình Định có đủ khả năng giành trọn 3 điểm, khi được đánh giá yếu hơn hẳn về thực lực. Mặc dù vậy, Bình Định cũng không còn quá mạnh như mùa trước khi chia tay một loạt trụ cột như Hendrio (Nam Định), Tấn Tài, Xuân Nam, Hữu Quý, Văn Trung (Công An Hà Nội) và Lê Tiến Anh (Khánh Hòa).

1-van-lam-1675742019.jpg
Thủ thành Đặng Văn Lâm để thủng lưới 5 bàn trong trận ra quân tại V.League 2023. Ảnh: Topenland Bình Định

Với việc để thủng lưới đến 5 bàn trong trận thua trước Công An Hà Nội, đây cũng được xem là trận đấu mà thủ thành Đặng Văn Lâm để thủng lưới nhiều nhất trong sự nghiệp chơi bóng tại Việt Nam. Văn Lâm cùng các đồng đội sẽ quyết tâm giành chiến thắng để mang lại niềm vui cho các cổ động viên có mặt ở sân Quy Nhơn.

Về phía Khánh Hòa, họ vừa mới trở lại với đấu trường V.League sau 3 năm vắng mặt. Ngay ở vòng đầu tiên, họ để thất bại 1-2 trước Thanh Hóa khi họ được chơi trên sân nhà 19/8. Trận thua trong ngày đầu ra quân tại V.League 2023 cũng là trận đấu mà đội bóng phố Biển bộc lộ khá nhiều hạn chế, lối chơi thiếu tính liên kết cũng là điều khó tránh khỏi với một đội bóng vừa mới trở lại giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Thầy trò huấn luyện viên Võ Đình Tân khó có thể giành chiến thắng khi họ không được đánh giá cao trong chuyến làm khách tại sân Quy Nhơn. Rõ ràng là Bình Định là đội bóng vừa có lợi thế sân nhà lại vừa có nhiều cầu thủ thuộc dạng ngôi sao sáng hơn.

2-khanh-hoa-v-league-2023-1675742019.jpg
Khánh Hòa thất bại 1-2 trước Thanh Hóa trong trận ra quân tại V.League 2023. Ảnh: Trọng Anh

Tại V.League 2023, Khánh Hòa cũng có nhiều tân binh thuộc dạng ẩn số và cần phải có thêm thời gian để chứng minh năng lực tại đất nước hình chữ S. Mục tiêu khả dĩ nhất đối với Khánh Hòa trong mùa giải này là giành vé trụ hạng để có thể tiếp tục chơi tại V.League mùa sau.

Đội chủ nhà Topenland Bình Định sẽ hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm để làm món quà an ủi đến các cổ động viên nhà sau thất bại trong lượt trận ra quân. Trong khi đó, Khánh Hòa dù không được đánh giá cao nhưng cũng rất quyết tâm để gây ra những khó khăn cho đội chủ sân Quy Nhơn.

Dự đoán: Topenland Bình Định 2-0 Khánh Hòa

v-league-2022-vong-21-copy-1675743317.jpg
Vĩnh Toàn