Vòng 4 V.League 2023 > Becamex Bình Dương - TP.HCM (17 giờ ngày 17/2): Đi tìm chiến thắng đầu tiên

Cả Becamex Bình Dương và TP.HCM đều đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải 2023 sau màn khởi động không tốt ở 3 vòng đầu tiên. Trận đấu diễn ra trên sân Gò Đậu cũng là trận đấu mở màn tại vòng 4 Night Wolf V.League 2023.

Trước khi bước vào vòng 4 V.League 2023, Becamex Bình Dương chỉ có được 2 trận hòa trước Hải Phòng và Hoàng Anh Gia Lai. Mới đây là thất bại sát nút 0-1 trước Topenland Bình Định diễn ra cách đây ít ngày ở vòng 3. Hiện tại đội bóng đất Thủ đang xếp vị trí thứ 11 trong tổng số 14 đội bóng tham dự đấu trường cao nhất bóng đá Việt Nam mùa này.

Với những gì mà đoàn quân của huấn luyện viên Lư Đình Tuấn thể hiện, họ có quyền tiếc nuối khi không thể giành chiến thắng trong những trận đầu tiên của mùa giải năm nay. Nhưng điều đáng lo ngại chính là những bàn thắng được ghi cho đến hiện tại chỉ là cái tên duy nhất Rimario Gordon. Tiền đạo người Jamaica ghi 3 bàn và đó cũng là số bàn thắng mà Bình Dương có được sau 3 vòng đầu tiên.

Becamex Bình Dương được chơi trên sân nhà ở vòng 4 và có cơ hội lớn tìm kiếm chiến thắng đầu tiên khi đối thủ của họ là TP.HCM đang đứng cuối bảng với 0 điểm và cũng chưa ghi được bàn nào. Đây chắc chắn là cơ hội không thể nào tốt hơn để "Vua phá lưới" V.League 2022 tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn.

binhduong-hagl-2023-03-1676605541.jpg
Becamex Bình Dương đi tìm chiến thắng đầu tiên tại V.League 2023

Về phía đội khách, TP.HCM toàn thua cả 3 trận trước Nam Định (0-1), Hải Phòng (0-1) và Khánh Hòa (0-2). Ở mùa giải năm nay, “Chiến hạm đỏ” không được đánh giá cao và nhiều khả năng sẽ hướng đến cuộc chiến trụ hạng khi đang đứng vị trí chót bảng. Họ cũng là đội bóng duy nhất chưa có điểm nào tại V.League 2023.

Với sự bổ sung trên hàng công khi Victor Mansaray được chiêu mộ trong những ngày cuối trước khi chốt sổ ngoại binh, TP.HCM đặt quyết tâm cao để có thể hướng đến mục tiêu có thứ hạng tốt trong mùa giải này. Tiền đạo người Mỹ cùng với Hoàng Vũ Samson đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận thua trước Khánh Hòa trên sân nhà Thống Nhất ở vòng 3.

Với việc đối đầu với đối thủ đang có nhiều vấn đề như TP.HCM, đây chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để Becamex Bình Dương có thể tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại V.League 2023. Bộ đôi Tiến Linh - Rimario có thể sẽ tỏa sáng trong cuộc tiếp đón đội đứng cuối Bảng xếp hạng nhằm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải năm nay.

Dự đoán: Becamex Bình Dương 2-0 TP.HCM

v-league-2022-vong-41-copy-1676600711.jpg
Vĩnh Toàn