Vòng 35 Premier League > Bournemouth - Chelsea (21 giờ ngày 6/5): Tiếp tục chuỗi ngày đáng quên

Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân Vitality của Bournemouth trong khuôn khổ vòng 35 Premier League. Huấn luyện viên Frank Lampard không những không thể cứu vãn tình thế bi đát của The Blues mà còn thua đến 6 trận liên tiếp kể từ khi ông lên nắm vai trò huấn luyện viên tạm quyền trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Trong giai đoạn mùa đông, Bournemouth xếp chót bảng và phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng đầy khốc liệt. Nhưng giờ đây chính họ lại đang nắm lấy quyền tự quyết giành vé chơi tại Premier League mùa sau với việc giành được 39 điểm sau 34 trận. Thậm chí, điểm số họ giành được lại ngang bằng với Chelsea nhưng họ đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Chuỗi 5 trận thắng trong 7 trận gần nhất đã giúp họ thoát xa ra khỏi nhóm xuống hạng và tạo nên cách biệt 9 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Chelsea trong cuộc tiếp đón tại sân Vitality, Bournemouth sẽ trụ hạng thành công và vượt qua cả chính đội bóng thành London trên Bảng xếp hạng.

Đoàn quân của huấn luyện viên Gary O’Neil đang có phong độ thi đấu ấn tượng và cũng tràn đầy tự tin trước trận gặp Chelsea bởi đối thủ cũng đang trải qua giai đoạn khủng hoảng nặng nề về phong độ. Ngoài ra, họ cũng chỉ thua đúng 1 trận trong 4 lần đối đầu gần nhất với The Blues. Đó chính là thất bại của họ trong trận lượt đi mùa này trên sân Stamford Bridge.

1-bournemouth-chelsea-1683335781.jpg
Huấn luyện viên Frank Lampard nhiều khả năng tiếp tục chuỗi ngày đáng quên khi đến làm khách tại sân Vitality

Trong khi đó, Chelsea trải qua chuỗi trận tệ hại với 6 trận toàn thua dưới triều đại của huấn luyện viên Frank Lampard. Hiện tại, The Blues đang xếp thứ 12 trên Bảng xếp hạng và cũng là điều không tưởng khi giờ đây họ lại phải chiến đấu cho suất trụ hạng thay vì hy vọng dự Cúp châu Âu mùa sau.

Frank Lampard hoàn toàn có lý do để lo lắng trước chuyến hành quân đến sân Vitality bởi ông không thể giành chiến thắng Bournemouth trong 3 trận gần nhất với tư cách là huấn luyện viên. Chiến thắng trong trận lượt đi mùa này hồi cuối năm ngoái cũng là trận thắng dưới triều đại của người tiền nhiệm Graham Potter.

The Blues còn để thua trước cả đội bóng ở nhóm xếp dưới họ trên Bảng xếp hạng là Wolves trên sân khách, đây cũng là trận đấu nằm trong chuỗi 6 thất bại liên tiếp của Lampard. Khi phong độ của hai đội có sự tương phản, rất có thể Bournemouth tiếp tục được hưởng trọn niềm vui trong những lần đối đầu với The Blues tại Premier League.

Đội hình dự kiến

Bournemouth: Neto; Smith, Senesi, Kelly, Vina; Lerma, Rothwell; Ouattara, Billing, Christie; Solanke

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, W. Fofana, Silva, Chilwell; Kante, Fernandez, Kovacic; Madueke, Havertz, Mudryk

Dự đoán: Bournemouth 1-0 Chelsea

Lịch thi đấu vòng 35 Premier League

Ngày 6/5

21h00: Bournemouth - Chelsea

21h00: Manchester City - Leeds United

21h00: Tottenham Hotspur - Crystal Palace

21h00: Wolverhampton Wanderers - Aston Villa

23h30: Liverpool - Brentford

Ngày 7/5

22h30: Newcastle United - Arsenal

Ngày 8/5

01h00: West Ham United - Manchester United

21h00: Fulham - Leicester City

23h30: Brighton & Hove Albion - Everton

Ngày 9/5

02h00: Nottingham Forest - Southampton

Vĩnh Toàn