Vòng 33 La Liga > Real Sociedad - Real Madrid (3 giờ ngày 3/5): Chủ nhà gây sốc

Real Madrid sẽ có chuyến làm khách không hề dễ dàng trên sân của đội đang xếp thứ tư là Real Sociedad trên sân Raele Arena. Sự quyết tâm của đội chủ nhà cũng sẽ là thách thức dành cho đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti và rất có thể sẽ có cú sốc tại xứ Basque vào giữa tuần này.

Real Sociedad hiện đang xếp thứ tư trên Bảng xếp hạng La Liga với 58 điểm sau 32 trận, nhiều hơn 5 điểm so với đội đứng thứ năm là Villarreal. Mới đây là chiến thắng 2-0 trước Osasuna để tiếp tục củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên Bảng xếp hạng và đang có quyền tự quyết trong cuộc hành trình giành vé dự Champions League mùa sau.

Đoàn quân của huấn luyện viên Imanol Alguacil giành được 7 điểm trong 3 trận gần nhất sau thất bại 0-2 trước Athletic Bilbao. Ngoài ra, đội bóng xứ Basque cũng trải qua chuỗi 5 trận bất bại khi được chơi trên sân nhà Raele Arena, trong đó có 3 trận thắng liên tiếp tại La Liga.

Sau trận gặp Real Madrid, lịch thi đấu của Real Sociedad trong phần còn lại của mùa giải này cũng khá nặng khi chỉ 18 ngày sau đó họ phải đối đầu với Barcelona trên sân khách. Ngoài ra, họ cũng phải tiếp tục chơi trên sân khách gặp Atletico Madrid ngay vào cuối tháng này. Vì thế, việc chơi tốt trước Real Madrid sẽ giúp đội bóng áo sọc xanh trắng phần nào đó có sự tự tin trong những trận khó khăn phía trước.

1-real-sociedad-real-madrid-1683000458.jpg
Real Madrid để Real Sociedad cầm hòa không bàn thắng trong trận lượt đi tại Santiago Bernabeu

Real Madrid vừa giành chiến thắng 4-2 trước Almeria để tiếp tục giữ vững vị trí nhì bảng tại La Liga mùa này. Hiện họ đang kém đội đầu bảng Barcelona cách biệt 11 điểm và chỉ nhiều hơn đội xếp thứ ba là Atletico Madrid cách biệt 2 điểm.

Không chỉ cạnh tranh khốc liệt ngay tại đấu trường La Liga, Los Blancos còn đứng trước lịch thi đấu khá nặng trong tháng 5 khi vừa phải chinh chiến tại bán kết Champions League gặp Man City cũng vừa có mặt ở chung kết Cúp Nhà vua gặp Osasuna. Mục tiêu cạnh tranh cho danh hiệu vô địch vẫn nằm trong tầm tay của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong trận lượt đi giữa hai đội tại sân Santiago Bernabeu, Real Madrid bất ngờ để Real Sociedad cầm hòa không bàn thắng. Với việc phải thi đấu trên sân khách, rất có thể sẽ có bất ngờ xảy ra khi hai đội đối đầu với nhau tại sân Raele Arena vào giữa tuần này.

Đội hình dự kiến

Real Sociedad: Remiro; Elustondo, Zubeldia, Le Normand, Munoz; Merino, Zubimendi, Mendez; Oyarzabal, Sorloth, Kubo

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Nacho; Valverde, Tchouameni, Ceballos; Asensio, Benzema, Rodrygo

Dự đoán: Real Sociedad 1-1 Real Madrid

Lịch thi đấu vòng 33 La Liga

Ngày 3/5

00h30: Barcelona - Osasuna

00h30: Almeria - Elche

03h00: Real Sociedad - Real Madrid

Ngày 4/5

00h30: Valencia - Villarreal

03h00: Atletico Madrid - Cadiz

03h00: Getafe - Celta Vigo

Ngày 5/5

00h30: Girona - Mallorca

00h30: Sevilla - Espanyol

03h00: Athletic Bilbao - Real Betis

03h00: Rayo Vallecano - Real Valladolid

Vĩnh Toàn