Vòng 11 V.League 2023 > SHB Đà Nẵng 1-1 Becamex Bình Dương: Níu chân nhau ở đáy Bảng xếp hạng

SHB Đà Nẵng có trận hòa 1-1 trước Becamex Bình Dương trên sân Hòa Xuân trong trận đấu thuộc vòng 11 V.League 2023. Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức vẫn chưa có chiến thắng nào cùng đội bóng đất Thủ và để đội bóng sông Hàn níu chân nhau ở vị trí dưới đáy Bảng xếp hạng.

Cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà Hòa Xuân cũng là trận đầu tiên mà huấn luyện viên Phạm Minh Đức nắm quyền. Trước khi bước vào vòng 11, cả SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương đều chưa có chiến thắng nào tại V.League 2023. Chính vì thế, mục tiêu chung của cả hai đội cuối bảng xếp hạng là giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này.

Với tính chất của trận “chung kết ngược”, cả 2 đội đều nhập cuộc đầy thận trọng. Tuy nhiên bàn thắng đã đến từ khá sớm khi Hải Quân ghi bàn mở tỷ số cho Becamex Bình Dương ngay phút thứ ba. Rimario nhận đường chuyền dài vượt tuyến trước khi nhả bóng lại để Hải Quân đệm bóng vào lưới thủ môn Văn Biểu.

Bàn mở tỷ số cũng giúp thầy trò huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức chơi hưng phấn hơn và khiến đối thủ chơi thận trọng hơn nữa. SHB Đà Nẵng cũng bắt đầu dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa khi có nhiều pha uy hiếp khung thành của thủ môn Minh Toàn.

shb-da-nang-1-1-becamex-binh-duong-1685981208.jpg
Cả 2 đội cầm chân nhau và tiếp tục đứng ở 2 vị trí cuối Bảng xếp hạng

Sau một loạt tình huống bỏ lỡ từ những pha dứt điểm thiếu chính xác, SHB Đà Nẵng cũng tìm được bàn gỡ hòa khi Hà Minh Tuấn ghi bàn bằng pha đánh đầu ở phút 36 xuất phát từ tình huống đá phạt của Văn Long. Tỷ số 1-1 cũng chính là kết quả trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Sang hiệp 2, thế trận trở nên giằng co khi cả 2 đội không tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý như trong hiệp 1. Sự thận trọng được đề cao trong trận cầu có tính chất quan trọng trong giai đoạn 1 của V.League 2023 khiến hai đội cuối bảng thi đấu chậm rãi. Các cổ động viên sốt ruột hồi hộp chờ đợi bàn thắng tiếp theo đến bởi 2 đội đều chưa có chiến thắng nào nhưng cả hai đều chấp nhận chia điểm trong trận “chung kết ngược”.

Như vậy, trận hòa này khiến cả SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương tiếp tục níu chân nhau ở 2 vị trí cuối cùng trên Bảng xếp hạng. Đội bóng đất Thủ giành được 7 điểm nhờ vào 7 trận hòa và SHB Đà Nẵng đứng cuối bảng với 6 điểm sau 6 trận hòa.

Đội hình xuất phát

SHB Đà Nẵng: Văn Biểu, Mauricio, Anh Quang, Duy Cương, Minh Tâm, Anh Tuấn, Văn Long, Ngọc Toàn, Phi Hoàng, Rodrigo, Đình Duy

Becamex Bình Dương: Minh Toàn, Thanh Long, Đình Khương, Thanh Thảo, Trung Hiếu, Minh Khoa, Hải Quân, Tiến Linh, Việt Cường, Rimario, Trung Hậu

Kết quả và Lịch thi đấu vòng 11 V.League 2023

Ngày 4/6

18h00: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2-1 Topenland Bình Định

19h15: Hà Nội 1-0 Thép Xanh Nam Định

19h15: Hải Phòng 2-0 Hoàng Anh Gia Lai

Ngày 5/6

18h00: SHB Đà Nẵng 1-1 Becamex Bình Dương

19h15: Thanh Hóa 1-4 Công an Hà Nội

Ngày 6/6

17h00: Khánh Hòa - Viettel

18h00: Sông Lam Nghệ An - TP.HCM

Vĩnh Toàn