Vòng 11 V.League 2023 > SHB Đà Nẵng - Becamex Bình Dương (18 giờ ngày 5/6): Chung kết ngược tại Hòa Xuân

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng gặp Becamex Bình Dương thật sự là trận “chung kết ngược” giữa 2 đội khi đang xếp ở 2 vị trí cuối cùng trên Bảng xếp hạng. Mục tiêu chung của cả 2 đội đều là hướng đến chiến thắng đầu tiên tại V.League 2023.

Ở vòng trước, SHB Đà Nẵng thảm bại 1-5 trong trận gặp TP.HCM trên sân Thống Nhất. Kết quả này khiến ông Phan Thanh Hùng rời khỏi ghế huấn luyện viên trưởng của đội bóng. Ngay sau đó, đội bóng sông Hàn cũng bổ nhiệm huấn luyện viên Phạm Minh Đức với nhiệm vụ giúp đội thoát khỏi nhóm xuống hạng.

Thất bại nặng nề trên sân nhà Thống Nhất khiến SHB Đà Nẵng rơi xuống vị trí cuối bảng tại V.League 2023. Ngay cả lực lượng của đội bóng sông Hàn cũng không được đánh giá cao khi dựa nhiều vào các nội binh, ngoại binh cũng chỉ có 2 cầu thủ là trung vệ Mauricio và tiền đạo Rodrigo. Còn tiền vệ Nicholas Olsen đã bị thanh lý hợp đồng nên cũng không góp mặt trong những trận đấu vừa qua.

Vấn đề khiến SHB Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn trong mùa giải này cũng bởi hàng công không tỏ ra hiệu quả. Tại V.League 2023, đội chủ sân Hòa Xuân mới chỉ ghi được 6 bàn sau 10 trận đấu và cần phải vực dậy lại tinh thần. Trận đấu gặp “kẻ cùng khổ” Becamex Bình Dương cũng là cơ hội tốt để thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Đức có thể hướng đến kết quả khả quan hơn.

binhduong-thanhhoa2022-03-1685945944.jpg
Becamex Bình Dương hòa 3 trận liên tiếp dưới triều đại của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức

Dù vẫn chưa có chiến thắng nào tại V.League 2023, nhưng Becamex Bình Dương lại đang trải qua chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp khi cầm hòa các đối thủ gồm Khánh Hòa, Hà Nội và Thanh Hóa. Niềm vui dành cho đội bóng đất Thủ khi Thanh Thảo và Rimario Gordon trở lại sau khi hồi phục chấn thương.

Cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức có chiến thắng đầu tiên tại V.League 2023 có vẻ khả quan hơn khi đối thủ của họ là SHB Đà Nẵng đang khủng hoảng về phong độ. Chiến thắng là cách duy nhất để đội bóng đất Thủ cải thiện thứ hạng tại V.League bởi những trận hòa không thể giúp họ có bước thăng tiến trên Bảng xếp hạng khi vẫn đứng vị trí áp chót với 6 điểm sau 10 vòng đấu.

Cả 2 đội đều có chung một mục tiêu duy nhất trong cuộc đối đầu này là một chiến thắng, vì thế, không ai muốn mình là kẻ bại trận để đội bóng của mình rơi xuống đáy bảng xếp hạng. Màn đối đầu giữa hai chiến lược gia cùng tên Đức vì thế cũng khá thú vị trong thời điểm mà giai đoạn 1 của V.League 2023 đang dần hạ màn.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 1-2 Becamex Bình Dương

Kết quả và Lịch thi đấu vòng 11 V.League 2023:

Ngày 4/6

18h00: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2-1 Topenland Bình Định

19h15: Hà Nội 1-0 Thép Xanh Nam Định

19h15: Hải Phòng 2-0 Hoàng Anh Gia Lai

Ngày 5/6

18h00: SHB Đà Nẵng - Becamex Bình Dương

19h15: Thanh Hóa - Công an Hà Nội

Ngày 6/6

17h00: Khánh Hòa - Viettel

18h00: Sông Lam Nghệ An - TP.HCM

Vĩnh Toàn