Độc lạ Bình Dương: Nhân viên hỗ trợ y tế "câu giờ" quá lố

Hình ảnh không đẹp của các nhân viên hỗ trợ y tế trong trận đấu giữa chủ nhà Bình Dương và Thanh Hóa trên sân Gò Đậu ở vòng 10 V.League 2023, khi đội nhà đang dẫn trước đã có hành động cố tình “câu giờ” một cách lộ liễu, khiến giám sát trận đấu phải can thiệp, nhắc nhở.

Cụ thể, nhân viên khiêng cáng cứu thương được Ban Tổ chức sân Gò Đậu phân công làm nhiệm vụ đã tranh thủ tìm mọi cách để kéo dài thời gian, làm gián đoạn trận đấu. Chiêu trò này từng lặp đi lặp lại nhiều lần trên sân Gò Đậu, nhằm giúp đội chủ nhà kéo dài thời gian bóng chết và gây ức chế cho đội khách.

quang-hai-tung-chi-mat-nhan-vien-khieng-cang-san-go-dau-gio-tro-voi-dong-doi-1685675293.jpg
Quang Hải từng chỉ mặt nhân viên khiêng cáng sân Gò Đậu giở trò với đồng đội

Trong trận đấu với Thanh Hóa, các nhân viên hỗ trợ y tế vẫn “bổn cũ soạn lại”, đủng đa đủng đỉnh mỗi khi được trọng tài yêu cầu đem cáng cứu thương vào sân hỗ trợ, trong khi các cầu thủ chủ nhà Bình Dương cũng phối hợp nhịp nhàng không kém khi liên tục nằm sân và yêu cầu được hỗ trợ.

Thật đáng tiếc là những chiêu trò thiếu chuyên nghiệp không thể giúp đội chủ nhà giành chiến thắng, ngược lại phải trả giá bằng bàn thua ở cuối trận. Tiền đạo Bruno Cunha dường như muốn trút hết sự bực dọc vào cú sút tầm xa từ khoảng cách 30m khiến thủ môn Minh Toàn phải vào lưới nhặt bóng.

Bình Dương chỉ có thêm một trận hòa, nhưng những hình ảnh không đẹp trên sân Gò Đậu một lần nữa khiến người hâm mộ bất bình, bởi đây không phải là lần đầu tiên các nhân viên hỗ trợ y tế bị phản ứng vì những hành động vô lối.

nhan-vien-khieng-cang-cuu-thuong-tren-san-go-dau-tung-co-hang-dong-tho-bao-voi-cau-thu-1685675247.png
Nhân viên khiêng cáng cứu thương trên sân Gò Đậu từng có hàng động thô bạo với cầu thủ

Nhiều người vẫn chưa quên hình ảnh, nhân viên hỗ trợ y tế trên sân Bình Dương có hành động thô bạo, kéo chân quăng cầu thủ đội khách lên cáng cứu thương và bị phản ứng dữ đội.

Tiến Linh và đồng đội chắc cũng chẳng muốn đội nhà bị mang tiếng, ứng xử không tốt với các cầu thủ khách đến thi đấu tại sân Gò Đậu, nhưng chẳng hiểu ai xui khiến, để những nhân viên hỗ trợ y tế dùng cáng cứu thương làm phương tiện “câu giờ” rất phản cảm, khiến người xem bức xúc.

Hưng Yên