Tiền vệ Angel Di Maria tiến gần bản hợp đồng gia nhập Juventus

Không nhận được lời đề ghị từ Barcelona, tiền vệ Angel Di Maria đang tiến gần bản hợp đồng gia nhập câu lạc bộ Juventus sau khi chia tay với "gã nhà giàu" nước Pháp.

Hợp đồng của Angel Di Maria với câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) sẽ kết thúc vào ngày 30/6 tới sau khi 2 bên không tiến hành gia hạn hợp đồng. Trở thành cầu thủ tự do, thời gian qua "ngôi sao" người Argentina trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu trong đó có Barcelona và Juventus.

Di Maria đã từng chơi bóng ở La Liga, Premier League và Ligue 1. Do đó, ban đầu Barcelona là lựa chọn ưu tiên của Angel Di Maria. Tuy nhiên, do những khó khăn về vấn đề tài chính nên thời gian qua đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho ngôi sao người Argentina.

Trong khi đó, do muốn sớm ổn định tương lai và có thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới, Angel Di Maria được cho rằng đã đồng ý gia nhập Juventus.

angel-di-maria-1656299483.jpg
Tiền vệ Angel Di Maria đang tiến gần bản hợp đồng gia nhập Juventus

Theo nguồn tin của La Gazzetta dello Sport và La Stampa cho biết Di Maria và Juventus đang đàm phán các điều khoản cuối cùng. Cũng theo nguồn tin trên, Di Maria đã yêu cầu kí hợp đồng 1 năm với Juventus, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ người Argentina sẽ hưởng mức lương 7 triệu euro/mùa tại sân Allianz và sẽ sớm tới Turin làm thủ tục kiểm tra y tế.

Mặc dù đã 34 tuổi nhưng Di Maria vẫn được đánh giá là mũi công chất lượng. Ở mùa giải trước, anh đã ghi 5 bàn và đóng góp 9 kiến tạo trong 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG.

Mục tiêu quan trọng nhất của ngôi sao 34 tuổi này là duy trì phong độ tốt để tham dự Vòng chung kết FIFA World Cup 2022 vào cuối năm nay cùng đội tuyển Argentina.

Vì vậy, tiền vệ này rất háo hức trước cơ hội thử sức ở Serie A trong màu áo Juventus. Đây cũng được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của "Lão bà" sau khi chia tay Paulo Dybala.

Kim Anh