Di Maria được Chủ tịch câu lạc bộ Paris Saint-Germain tri ân đặc biệt

Chia sẻ với báo giới, ông Nasser Al-Khelaifi - Chủ tịch câu lạc bộ Paris Saint-Germain - cho biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ có màn tri ân đặc biệt với Di Maria trong trận hạ màn Ligue 1 mùa giải năm nay.

Hợp đồng của Di Maria với Paris Saint-Germain (PSG) sẽ kết thúc khi mùa giải năm nay kết thúc. Do ở mùa giải năm nay, Di Maria không có nhiều cơ hội đá chính vì bộ ba tấn công của PSG đã được ưu tiên cho Neymar, Mbappe và Messi. Chính vì thế, đội chủ sân Parc des Princes quyết định không gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Argentina.

Hồi giữa tuần, tờ Goal đã đăng tải thông tin cho biết Di Maria sẽ rời PSG để gia nhạp Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè 2022.

Trong sự nghiệp của mình, Di Maria gia nhập PSG vào năm 2015 sau một mùa giải thất bại ở Man United. Tại Pháp, Di Maria mang về cho PSG 5 Ligue 1 và 5 cúp quốc gia, đồng thời là nhân tố quan trọng đưa đội bóng vào chung kết Champions League 2020.

di-maria-1653101319.jpg
Di Maria sẽ rời PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc

Trước vòng hạ màn Ligue 1, PSG cũng phát đi thông báo chính thức về việc chia tay Di Maria. Trang chủ của PSG viết: “PSG muốn tri ân Di Maria sau 7 mùa giải của anh ấy đóng góp cho câu lạc bộ. Cầu thủ người Argentina đã mang về 18 danh hiệu và giờ đây tự hào là nắm giữ kỷ lục số đường kiến tạo ở câu lạc bộ”.

Cùng với đó, đích thân Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng lên tiếng tri ân Di Maria. Vị tỉ phú này kêu gọi tất cả người hâm mộ đội bóng thành Paris hãy đến sân Parc des Princes trong trận tiếp đón Metz vào rạng sáng mai để chia tay Di Maria và tôn vinh những đóng góp tuyệt vời của ngôi sao chạy cánh người Argentina.

“Angel Di Maria đã để lại dấu ấn vĩnh cửu trong lịch sử câu lạc bộ. Cậu ấy sẽ luôn nằm trong ký ức của người hâm mộ, một người luôn thi đấu vì màu cờ sắc áo và đặt lợi ích câu lạc bộ lên hàng đầu. Tôi mong muốn tất cả gia đình PSG hãy đến Parc des Princes vào ngày mai để tôn vinh những đóng góp tuyệt vời của cậu ấy”, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi nói.

Hoàng Anh