Tiền đạo Sadio Mane từ chối nói về tin đồn đàm phán với Bayern Munich

Sau cuộc lội ngược dòng của Liverpool trước Aston Villa, tiền đạo Sadio Mane khẳng định đang rất hạnh phúc tại The Kop và từ chối nói về những tin đồn liên hệ với Bayern Munich.

Hợp đồng của Mane với Liverpool chỉ còn thời hạn 1 năm. Vì vậy, The Reds phải bán tiền đạo 30 tuổi nếu không đạt thỏa thuận gia hạn.

Những ngày gần đây, nhiều tờ báo châu Âu đưa tin tiền đạo Sadio Mane đang là mục tiêu số 1 của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022. Thậm chí có những thông tin cho rằng, người đại diện của Sadio Mane đã có những cuộc đàm phán với Bayern Munich về một bản hợp đồng chuyển nhượng gia nhập nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Truyền thông châu Âu cho biết, Bayern Munich đang cố gắng chèo kéo Mane để tăng cường sức mạnh hàng công, qua đó có thể cạnh tranh tốt hơn ở Champions League mùa tới.

sao-liverpool-tu-choi-1652239571.jpg
Tiền đạo Sadio Mane từ chối nói về tin đồn liên hệ với Bayern Munich

Trước những thông tin trái chiều về tương lai của mình tại Liverpool, tiền đạo Sadio Mane vẫn duy trì được sự ổn định trên sân cỏ khi là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Liverpool trong chuyến làm khách của Aston Villa trận đấu bù vòng 33 Premier League.

Với 3 điểm giành được trước Aston Villa giúp Liverpool tiếp tục níu kéo cơ hội trong cuộc đua vô địch với Man City tới vòng đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.

Theo thống kê, với pha xé lưới Aston Villa, Mane đã ghi 15 bàn tại Premier League 2021-2022. Như vậy, Liverpool có 3 cầu thủ ghi từ 15 bàn trở lên ở Premier League mùa giải năm nay là Mane, Salah (22 bàn) và Diego Jota (15 bàn).

Thành tích ghi bàn của Mane, Salah và Jota giúp Liverpool trở thành đội bóng thứ hai trong lịch sử có 3 cầu thủ chạm mốc 15 bàn trở lên ở một mùa giải tại Premier League.

Trước The Reds, Man City là đội đầu tiên cán cột mốc ghi bàn hiếm thấy này ở mùa 2013-2014. Ở chiến dịch cách đây 8 năm, Yaya Touré ghi 20 bàn, còn con số này của Sergio Aguero và Edin Dzeko lần lượt là 17 và 16 bàn.

Phát biểu với báo giới về những tin đồn đang đàm phán với Bayern Munich, tiền đạo Mane khẳng định anh đang hạnh phúc với tình hình hiện tại của mình ở Liverpool.

Ngôi sao số 1 tuyển Senegal nói: “Tôi thực sự đang rất hạnh phúc. Tôi đang cố gắng tận hưởng từng khoảnh khắc và hỗ trợ các đồng đội của mình. Nếu không có các đồng đội, tôi sẽ chẳng có gì cả”.

Trong khi đó, huấn luyện viên Jurgen Klopp cho biết, ông muốn Mane tiếp tục gắn bó với Liverpool thêm nhiều năm nữa. Chiến lược gia người Đức nói: “Mane giống như một cỗ máy, tôi đã nói điều này với cậu ấy sau trận đấu. Mane có sự kết hợp của kỹ thuật, tốc độ và khao khát. Hôm nay cậu ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời và là một cầu thủ đẳng cấp thế giới”.

Hoàng Nam