Tiền đạo Sadio Mane được khuyên nên gia nhập Bayern Munich

Tiền đạo Sadio Mane đã được ông Aliou Cisse - huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Senegal - khuyên gia nhập câu lạc bộ Bayern Munich nếu rời Liverpool trong mùa Hè năm nay.

Sau thất bại của Liverpool ở cuộc đua vô địch Premier League và Champions League ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Sadio Mane đã công khai mong muốn được ra đi trong mùa Hè 2022. Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, Bayern Munich đang bày tỏ sự quan tâm tới chữ ký của ngôi sao người Senegal.

Thậm chí, truyền thông Anh còn cho biết, Mane đã đồng ý thỏa thuận gia nhập Bayern Munich. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn đang phải đàm phán với Liverpool về mức phí chuyển nhượng. Theo đó, 2 lời đề nghị của Bayern Munich trong việc hỏi mua Sadio Mane của đại diện Bundesliga đã bị Liverpool thẳng thừng từ chối.

mane-1655188181.jpg
Huấn luyện viên đội tuyển Senegal khuyên Mane nên chuyển đến Bayern Munich nếu rời Liverpool

Trong khi đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, ông Aliou Cisse - huấn luyện viên đội tueyenr Senegal - đã đưa ra lời khuyên cho Mane về lựa chọn bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Ông Aliou Cisse cho biết: “Không chỉ riêng Mane, tôi sẽ nói điều này cho tất cả những cầu thủ đang ở trong tình huống phải tìm một câu lạc bộ mới. Nó thực sự rất phức tạp. Tại sao ư? Bởi vì tất cả vấn đề này có liên quan đến chúng tôi cho kì World Cup diễn ra vào tháng 11 tại Qatar. Và tôi muốn nói với các học trò hãy cố gắng giải quyết các vấn đề trong hợp đồng trước khi mùa giải 2021/22 trở lại”.

Trong phát biểu của mình, huấn luyện viên Aliou Cisse cho biết cũng đã nghe chuyện Mane được liên hệ chuyển đến thi đấu tại Bayern Munich và ông cho biết ủng hộ với kế hoạch này của học trò: “ Tôi đã nghe chuyện Mane về Bayern Munich. Bayern Munich là đội bóng có thứ bóng đá mãnh liệt và rất áp lực với nhà cầm quân người Đức. Đối với tôi, Bayern Munich là đội bóng sẽ thích hợp với Mane”.

Kể từ khi gia nhập Liverpool từ Southampton vào năm 2016, Mane đã ghi 120 bàn thắng sau 269 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sự cạnh tranh suất đá chính trên hàng công của Liverpool đang trở nên căng thẳng hơn khi The Kop ký hợp đồng với Darwin Nunez.

Giới chuyên môn đánh giá, sau khi Liverpool kí hợp đồng với Darwin Nunez, Sadio Mane dường như sẽ được The Reds bán đi ở kì chuyển nhượng mùa Hè này để cân bằng về vấn đề tài chính.

Hoàng Nam