Tiền đạo Kylian Mbappe muốn PSG tham gia cuộc đua giành mục tiêu của Real Madrid

Hy vọng chiêu mộ "ngôi sao" trẻ Aurelien Tchouameni của Real Madrid tiếp tục đối mặt thách thức khó khăn khi Kylian Mbappe muốn đội bóng thành Paris vào cuộc đua giành chữ ký của "ngôi sao" người Pháp.

Trong những ngày qua, giới truyền thông tại Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid đã đạt thỏa thuận miệng với "ngôi sao" trẻ Tchouameni. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thuyết phục Monaco nhả người bằng mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro.

Theo tiết lộ của báo RMC Sport, tiền vệ phòng ngự Tchouameni sẽ đến Madrid để kiểm tra y tế sau đợt tập trung cùng đội tuyển Pháp thi đấu ở UEFA Nations League 2022-2023. Trước đó, Real Madrid bắt đầu quan tâm đến Tchouameni từ tháng 3 vừa qua. Ngay từ lúc đó, tiền vệ 23 tuổi này đã không giấu giếm ý định sẽ rời Ligue 1 sau khi mùa giải 2021-2022 kết thúc.

psg-nhay-vao-1654221271.jpg
Tiền đạo Kylian Mbappe xem Aurelien Tchouameni là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình của PSG ở mùa giải mới

Tuy nhiên, hy vọng chiêu mộ thành công tiền vệ sinh năm 2000 người Pháp của Real Madrid đang đối mặt thách thức lớn khi Marca đưa tin PSG sẵn sàng chi 100 triệu euro để thực hiện cú "lật kèo" nhằm chiêu mộ Tchouameni.

Theo nguồn tin từ tờ báo này, tiền đạo Mbappe đã ra sức đề nghị Ban lãnh đạo câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) cân nhắc về trường hợp của Tchouameni. Mbappe xem người đồng đội ở tuyển Pháp là phương án tốt nhất để PSG nâng chất tuyến giữa.

Mặc dù trước đó có thông tin cho rằng, Tchouameni đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với mức lương chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, với động thái nâng giá thêm 20 triệu euro của PSG vẫn có thể khiến cục diện xoay chiều.

Theo Goal, PSG đã lên kế hoạch đưa Real vào thế "gọng kìm" trong vụ Tchouameni. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 tự tin thuyết phục Monaco đổi ý với mức giá chuyển nhượng 100 triệu euro. Bên cạnh đó, Mbappe sẽ trực tiếp nói chuyện và thuyết phục Tchouameni đến PSG.

Với động thái quyết liệt của PSG trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 22 tuổi người Pháp, giới chuyên môn đánh giá sẽ là bi kịch cho Real nếu họ để mất Tchouameni vào tay PSG.

Trước đó, "Kền kền trắng" cũng đạt thỏa thuận miệng chiêu mộ Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè 2022. Dù vậy, tiền đạo Mbappe đã "lật kèo", gia hạn hợp đồng mới với PSG.

Theo giới truyền thông Pháp, Mbappe được trao hợp đồng 300 triệu euro cho 5 năm tiếp theo khoác áo PSG, chưa kể các khoản thưởng và phụ phí. Bên cạnh yếu tố tiền bạc, Mbappe ra thêm điều kiện về chuyện PSG phải nâng chất lượng đội hình trước khi đặt bút ký hợp đồng mới.

Trong khi đó thất bại ở cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Mbappe từ PSG đã khiến Chủ tịch Florentino Perez bị sốc. Trước đó, giới thượng tầng Real đã tin chắc 100% về cơ hội đưa Mbappe đến sân Bernabeu. Dù vậy, sức mạnh tài chính của PSG cùng sự can thiệp của hàng loạt đặc quyền trong bản hợp đồng mới đã khiến Mbappe quyết không đến Real.

Kim Ngân