PSG sẽ bán Neymar

“Nhóm Nam Mỹ” tại PSG tiếp tục bị xé nhỏ khi câu lạc bộ này bộc lộ ý định sẵn sàng để Neymar ra đi trong mùa hè năm nay.

ney-1653280944.jpg

Báo chí Pháp cho rằng, PSG đã có một thỏa thuận ngầm khi giữ chân Kylian Mbappe, theo đó, nhóm các cầu thủ Nam Mỹ sẽ không còn giữ vai trò “quyền lực” tại sân Công viên các Hoàng tử. Di Maria không được gia hạn - và anh đã chọn Juventus để tới. Neymar cũng sẽ bị bán nếu các đội bóng quan tâm trả giá thỏa đáng, bất chấp việc tiền đạo người Brazil bày tỏ ý muốn tiếp tục ở lại Paris.

Neymar gia nhập PSG vào mùa hè 2017 từ Barcelona với giá chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro. Tuy nhiên màn trình diễn của Neymar đến nay vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng. Bên cạnh đó, các buổi tiệc tùng ầm ỹ cùng thái độ sống tự do của cầu thủ này không làm Ban lãnh đạo PSG thấy dễ chịu.

Báo chí Pháp cho rằng, phía PSG sẽ sẵn sàng bán ngôi sao 30 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè này nhằm thống nhất nội bộ và thu về một khoản kinh phí đáng kể để chiêu mộ những ngôi sao mới. Hợp đồng của Neymar tại PSG vẫn còn thời hạn 3 năm.

M.A