Tiền đạo Jadon Sancho nêu điều kiện trở lại Man United

Phát biểu với báo giới mới đây, tiền đạo Jadon Sancho lên tiếng tiết lộ về điều kiện sẽ trở lại khoác áo Man United.

Vào tháng 9/2023, tiền đạo Jadon Sancho của Man United dính vào mâu thuẫn không thể hàn gắn với huấn luyện viên Erik ten Hag. Đến kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024, Man United đã quyết định để tiền đạo người Anh trở lại Dortmund dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Về phần mình, Sancho đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh phong độ tại Dortmund. Mới nhất, tiền đạo này vừa ghi bàn giúp Die Borussen đánh bại PSV để tiến vào Tứ kết Champions League ở mùa giải năm nay.

dieu-kien-1710470619.jpg
Tiền đạo Jadon Sancho nêu điều kiện trở lại Man United

Mới nhất, Sun Sport cho biết, Sancho đã ra điều kiện để trở lại Man United, đó là Erik ten Hag phải bị sa thải sau mùa giải này. Chân chạy cánh 23 tuổi không cảm thấy an tâm về tương lai nếu tiếp tục phải chơi dưới trướng huấn luyện viên người Hà Lan. Hơn nữa, chủ sở hữu mới Jim Ratcliffe vẫn chưa công khai đảm bảo huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ tại vị ở mùa giải tới. Trong trường hợp không tìm được tiếng nói chung, "Quỷ đỏ" sẵn sàng nói lời chia tay với tiền đạo người Anh.

Cũng theo Sun Sport, thượng tầng Old Trafford đã từ bỏ mọi nỗ lực hòa giải mâu thuẫn giữa Jadon Sancho và Ten Hag. Man United nhiều khả năng sẽ chấp nhận lời đề nghị 35 triệu bảng của Dortmund. Điều này sẽ khiến "Quỷ đỏ" lỗ đến 38 triệu bảng so với mức giá họ chiêu mộ Sancho từ Die Borussen hồi mùa hè năm 2021 (73 triệu bảng).

Kế hoạch của vị tỉ phú Jim Ratcliffe với Man United chỉ mới bắt đầu và ông có lẽ chưa muốn tạo nhiều xáo trộn trong đội hình "Quỷ đỏ". Mùa hè tới có thể là thời điểm Man United thanh lí những cầu thủ gần như không còn giá trị sử dụng như Anthony Martial, Tyrell Malacia hay chính Jadon Sacho rồi tập trung chiêu mộ các cầu thủ phục vụ lối chơi của Ten Hag.

Kim Anh (tổng hợp)