Tiền đạo Harry Kane của Tottenham bị nghi ngờ khả năng ra sân ở trận hạ màn Premier League

Đang có phong độ cao nhưng tiền đạo Harry Kane bị nghi ngờ khả năng ra sân ở trận hạ màn Premier League trên sân của Norwich.

Vào đêm Chủ nhật tuần này, vòng hạ màn Premier League sẽ diễn ra đồng loạt vào lúc 22h00. Cùng với sức nóng của cuộc đua vô địch giữa Man City và Liverpool thì cuộc đua giành vị trí cuối cùng trong tốp 4 giữa Tottenham và Arsenal cũng đang diễn ra kịch tính.

Ở vòng đấu này, Tottenham cần tối thiểu 1 điểm trên sân của Norwich để chắc chắn xếp trên Arsenal và đảm bảo một suất dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, trước trận đấu quan trọng của Tottenham, các fan hâm mộ của đội bóng thành London đã lo lắng trước những thông tin tiêu cực liên quan đến chân sút chủ lực Harry Kane. Theo tờ báo uy tín của nước Anh The Athletic, đội trưởng Tam sư cảm thấy không khỏe và có nguy cơ vắng mặt ở chuyến làm khách tại Carrow Road vào tối Chủ nhật.

kane-1653104427.jpg
Tiền đạo Harry Kane bị nghi ngờ về khả năng ra sân ở trận đấu hạ màn Premier League

Cựu tiền đạo Tottenham - Gary Lineker - như đổ thêm dầu vào lửa với tuyên bố trong ngày hôm nay rằng, một số cầu thủ Spurs đã bị ngộ độc thực phẩm, bao gồm Harry Kane. Nếu tiền đạo người Anh không ra sân, đó là tổn thất vô cùng lớn với đội bóng Bắc London.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Harry Kane đã lấy lại phong độ đỉnh cao ở giai đoạn lượt về của mùa giải, từ thời điểm Spurs chiêu mộ thành công Kulusevski.

Ở 2 trận gần nhất, ngôi sao người Anh thậm chí đã ghi 3 bàn, bao gồm cú đúp trong trận derby Bắc London và quả phạt đền trong trận thắng sít sao Burnley 1-0 vào tuần trước.

Trước những thông tin tiêu cực về tình hình lực lượng đang được giới truyền thông đăng tải. Phát biểu với báo giới, huấn luyện viên Antonio Conte đã giảm bớt sự lo lắng cho cổ động viên Tottenham khi nói rằng: “Nếu bạn còn nhớ vào tuần trước, chúng tôi đã gặp 3 hoặc 4 trường hợp bị dạ dày. Trong tuần này, tôi phải thành thật rằng đã gặp một số trường hợp tương tự, nhưng chúng tôi đã vượt qua tình hình”.

Vị chiến lược gia người Italia thừa nhận, không hiểu sau liên tục phải đối mặt với những tình huống xấu về lực lượng. Tuy nhiên, ông Antonio Conte tự tin cho biết, đội bóng sẽ vượt qua những khó khăn hiện nay: “Tôi không biết tại sao chúng tôi phải đối mặt với tình huống xấu này trong 2 tuần gần đây. Ở thời điểm này, virus về đường tiêu hóa là vấn đề duy nhất của chúng tôi. Tuy nhiên, Tottenham đang tiến gần một thành tích lớn và mọi người đều đang giữ sự tập trung cao nhất. Tình hình của các cầu thủ giống như trận đấu vừa qua”.

Còn nhớ, trước trận thắng Burnley 1-0 tuần trước, câu lạc bộ Tottenham cũng có một vài cầu thủ gặp vấn đề về đường tiêu hóa điều này cũng đã khiến các cổ động viên của đội bóng lo lắng, nhưng cuối cùng họ đã giải quyết tốt tình huống và hoàn thành mục tiêu 3 điểm.

Lịch thi đấu vòng 38 Premier League

Ngày 22/5
22h00: Arsenal - Everton
22h00: Brentford - Leeds Utd
22h00: Brighton - West Ham
22h00: Burnley - Newcastle
22h00: Chelsea - Watford
22h00: Crystal Palace - Man Utd
22h00: Leicester City - Southampton
22h00: Liverpool - Wolverhampton
22h00: Man City - Aston Villa
22h00: Norwich City - Tottenham

Kim Anh