Tiền đạo Erling Haaland quan tâm về cuộc sống tại Real Madrid

Trong đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia, tiền đạo Erling Haaland đã hỏi thăm "ngôi sao" đang khoác áo Arsenal, Martin Odegaard về cuộc sống tại Real Madrid.

Dù còn trẻ nhưng cả Erling Haaland và Martin Odegaard đã sớm là những trụ cột quan trọng của đội tuyển Na Uy trong những năm gần đây. Ở đợt thi đấu quốc tế tháng Ba, cả 2 "ngôi sao" này đều góp mặt trong màu áo đội tuyển Na Uy để chuẩn bị cho các trận giao hữu gặp Slovakia và Armenia.

Theo thông tin được giới truyền thông Na Uy đăng tải, trong đợt tập trung này, tiên đạo Haaland đã hỏi thăm Odegaard về cuộc sống ở Real Madrid. Có vẻ như Haaland đang muốn tìm hiểu thêm về Los Blancos trước khi đưa ra quyết định chuyển nhượng ở phiên chợ mùa Hè tới đây.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Odegaard đã tiết lộ điều này. Tiền vệ của Arsenal nói: “Chúng tôi là bạn tốt của nhau, vì vậy chúng tôi trò chuyện về rất nhiều thứ, trong đó có cả về Real Madrid. Vâng, chúng tôi đã nói về cuộc sống ở đó nhưng không có gì đặc biệt”.

Tiền đạo Erling Haaland đã hỏi thăm đồng đội trong màu áo đội tuyển Na Uy về cuộc sống tại Real Madrid

Thời gian qua có một số nguồn tin cho rằng, Erling Haaland đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng gia nhập Man City. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, khi thương vụ chuyển nhượng giữa hai bên chưa được công bố chính thức thì những chuyện bất ngờ vẫn có thể xảy ra.

Trong khi đó, Odegaard gia nhập Real Madrid vào năm 2015 từ Stromsgodset. Nhưng cầu thủ này đã trải qua quãng thời gian dài cho mượn ở hàng loạt câu lạc bộ như Heerenveen, Vitesse, Real Sociedad và Arsenal, trước khi chính thức trở thành người của "Pháo thủ" vào mùa Hè năm ngoái.

Tại Bernabeu, Odegaard không thể cạnh tranh vị trí ở hàng tiền vệ. Vì vậy, tiền vệ người Na Uy cảm thấy không hạnh phúc là điều không mấy bất ngờ.

Tuy nhiên, hiện tại Odegaard đã ghi dấu ấn và trở thành trụ cột của Arsenal. Mùa này, "Pháo thủ" thi đấu khá thăng hoa và rộng cửa giành tốp 4 để giành vé tham dự đấu trường Champions League vào cuối mùa giải.

Về phía Haaland, tiền đạo này có vẻ đã quyết tâm rời Dortmund vào cuối mùa, thời điểm anh có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 63 triệu bảng. Ngoài Real Madrid, Man City, "ngôi sao" người Na Uy cũng đang là mục tiêu theo đuổi của loạt đội bóng hàng đầu châu Âu khác như Man United, Liverpool, Barcelona, Juventus,….

Trong sự nghiệp của mình, chân sút 21 tuổi đã ghi được 80 bàn và 21 đường kiến tạo sau 82 lần ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập đội bóng vùng Ruhr vào năm 2020. Do đó, việc hàng loạt đội bóng hàng đầu châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ nhằm chiêu mộ "ngôi sao" người Na Uy là điều không mấy bất ngờ.

Kim Anh