Tiền đạo Eddie Nketiah được Arsenal thưởng lớn

Với màn trình diễn ấn tượng trong những vòng đấu cuối mùa giải 2021-2022, tiền đạo Eddie Nketiah được Arsenal thưởng lớn.

Hợp đồng của tiền đạo Eddie Nketiah với Arsenal sẽ kết thúc vào cuối tháng 6/2022. Chính vì thế thời gian qua tiền đạo người Anh đã nhận được sự quan tâm từ các đội bóng tại Premier League như West Ham, Crystal Palace, Newcastle.

Không chỉ những đội bóng tại Anh, một số đội bóng tại Bundesliga cũng tham gia vào cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Arsenal theo dạng chuyển nhượng miễn phí ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Tuy nhiên, nhờ màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, tiền đạo Eddie Nketiah chuẩn bị được Arsenal tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới.

tien-dao-eddie-nketiah-1653755325.jpg
Tiền đạo Eddie Nketiah được Arsenal đàm phán gia hạn hợp đồng

Cụ thể, Nketiah đã ghi 5 bàn thắng sau 8 trận cuối cho Pháo thủ. Màn trình diễn này đã thuyết phục được các thành viên ban lãnh đạo Arsenal và hai bên đang tiến hành đàm phán về một bản hợp đồng mới.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, bản hợp đồng mới của tiền đạo Eddie Nketiah với Arsenal có thời hạn đến năm 2027. Ngoài bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, tiền đạo Eddie Nketiah còn được Arsenal nâng lương lên 100.000 bảng/tuần.

Bên cạnh những chế độ đãi ngộ này, tiền đạo người Anh có thể kiếm thêm 5 triệu bảng nếu có thành tích thi đấu tốt.

Cùng với việc giữ chân tiền đạo Eddie Nketiah, các pháo thủ thành London cũng lên kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền đạo đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, Arsenal đã nhắm đến rất nhiều cái tên để tăng cường sức mạnh hàng công ở mùa giải mới, trong đó bao gồm Gabriel Jesus, Victor Osimhen và Dominic Calvert-Lewin.

Cùng với đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, huấn luyện viên Arteta rất muốn chiêu mộ thêm những cầu thủ ở hàng tiền vệ và 1 cầu thủ ở vị trí phòng ngự. Ngày 27/5 vừa qua, The Sun tiết lộ Arsenal đang theo đuổi sao trẻ của Chelsea là Levi Colwill. Trung vệ 19 tuổi này đã gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại Huddersfield.

Tuy nhiên, để có ngân sách phục vụ kế hoạch tăng cường lực lượng của mình, các pháo thủ thành London có thể buộc phải chia tay với những cái tên không còn nằm trong kế hoạch.

Nam Anh