Tiền đạo Dusan Vlahovic được Juventus thưởng lớn

Với khởi đầu ấn tượng trong mùa giải năm nay, Dusan Vlahovic đã được đội bóng thành Turin thưởng lớn bằng một bản hợp đồng mới cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn hơn.

Tương lai của Dusan Vlahovic trở thành tâm điểm của giới truyền thông trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Đại diện Serie A sẵn sàng bán tiền đạo này để chiêu mộ Romelu Lukaku của Chelsea. Nhưng do không tìm được câu lạc bộ mua tuyển thủ Serbia với giá hợp lý nên thương vụ Lukaku gia nhập Juventus cũng đổ bể, dù đại diện Serie A sớm đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Bỉ.

Không chỉ giữ lại Vlahovic, Juventus còn thay đổi thái độ khi chứng kiến cựu tiền đạo Fiorentina hồi sinh phong độ. Sau 3 vòng đầu tiên tại Serie A, tiền đạo 23 tuổi đã ghi 2 bàn và 1 kiến tạo. Ở vòng loại EURO 2024, Vlahovic cũng nổ súng 3 lần sau 4 trận cho Serbia.

dusan-vlahovic-1694415002.png
Tiền đạo Dusan Vlahovic được Juventus đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm

Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus chuẩn bị đề nghị Vlahovic gia hạn 1 năm với mức lương tăng từ 7 triệu euro lên 10 triệu euro/mùa dù hợp đồng của tiền đạo này vẫn còn 3 năm. Chưa hết, trong năm cuối cùng của hợp đồng, tuyển thủ Serbia còn được hưởng 12,5 triệu euro. Bianconeri gắn điều khoản này nhằm giữ chân Vlahovic đến mùa hè 2027.

Người đại diện của Vlahovic dự kiến sẽ ngồi vào bàn đàm phán với đại diện của Juventus vào tháng 10. Bản thân Vlahovic đang rất hài lòng với tình hình hiện tại vì anh được huấn luyện viên Max Allegri tin tưởng và trọng dụng. Trong đội hình của Juventus còn 2 tiền đạo khác là Moise Kean và Arkadiusz Milik, nhưng đều không thể cạnh tranh suất đá chính với Vlahovic.

Vào cuối tuần này, Juventus sẽ có trận đại chiến với Lazio trên sân nhà. Việc không thi đấu ở đấu trường châu Âu là một lợi thế để thầy trò huấn luyện viên Allegri dồn sức đua vô địch Serie A.

Kim Ngân