Thương hiệu thể thao Nhật Bản ra mắt bộ sưu tập độc quyền dành riêng Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31

Với sứ mệnh tiếp lửa cho đoàn thể thao Việt Nam làm nên kỳ tích, Jogarbola - thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản đã ra mắt bộ sưu tập độc quyền dành cho vận động viên Việt Nam tại SEA Games năm nay. Bộ sưu tập gồm bộ suvec, áo polo, áo T-Shirt (2 phiên bản xanh, đỏ), balo và giày.

Với thông điệp Play like a champion (Chơi như một nhà vô địch), bộ sưu tập không chỉ hoàn thiện hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp cho các vận động viên tại SEA Games 31 mà còn thể hiện những giá trị tinh thần thi đấu quyết liệt mà Jogarbola muốn mang lại để truyền lửa cho Đoàn Thể thao Việt Nam.

Sóng năng lượng bất tận từ hàng triệu người dân Việt Nam

Lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng bất tận được hun đúc và truyền lửa từ hàng triệu người dân Việt Nam tới vận động viên, bộ sưu tập được thiết kế với họa tiết chủ đạo là sóng năng lượng. Jogarbola hy vọng khi khoác lên mình bộ trang phục này, đoàn thể thao Việt Nam sẽ mang trong mình năng lượng cổ vũ và tình yêu thể thao cuồng nhiệt của hàng triệu người dân Việt Nam để thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo dân tộc.

anrh1-1650893483.jpg

Sóng năng lượng là biểu tượng cho sức mạnh tinh thần và động lực chiến đấu của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Bộ sưu tập trang phục dành cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 gồm bộ suvec, áo polo, áo T-Shirt (2 phiên bản xanh, đỏ), balo và giày sẽ được Đoàn Thể thao Việt Nam sử dụng trong các sự kiện trọng đại như khai mạc, bế mạc, nhận huy chương,.. Bộ sưu tập mang sắc xanh và đỏ chủ đạo. Đây chính là màu sắc nằm trong bộ nhận diện SEA Games năm nay, ngoài ra màu đỏ còn gợi nhớ đến quốc kỳ Việt Nam.

anh-2-1650893483.jpg

Màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập lấy cảm hứng từ màu đỏ của quốc kỳ Việt Nam.

Thông qua bộ sưu tập dành riêng cho SEA Games 31, Jogarbola còn kỳ vọng gửi gắm thông điệp Play like a champion - Chơi như một nhà vô địch. Với Jogarbola, nhà vô địch được định nghĩa bởi những giây phút thăng hoa của thể thao, những giây phút vượt lên chính mình của ngày hôm qua, những nỗ lực bứt phá mọi giới hạn của bản thân dù trở ngại và khó khăn chồng chất. Dũng cảm chiến đấu hết mình vì đam mê, vì màu cờ sắc áo, vì tinh thần dân tộc, khi ấy bạn chính là nhà vô địch.

anh3-1650893483.jpg

Thông điệp “Play like a champion” từ BST sẽ tiếp lửa cho các vận động viên Việt Nam cống hiến hết mình tại SEA Games 31.

Tinh thần thể thao không giới hạn

Khởi nguồn từ Nhật Bản, Jogarbola là thương hiệu thể thao với thế mạnh là dòng trang phục chuyên dụng cho các bộ thể thao như bóng đá, tennis, cầu lông,... Các sản phẩm của thương hiệu được kinh doanh độc quyền tại Việt Nam bởi Tập đoàn Thể thao Động Lực.

Thế mạnh của Jogarbola là dòng sản phẩm trang phục, dụng cụ tập luyện, thi đấu thể thao chuyên dụng được hoàn thiện tỉ mỉ từ chất liệu tới công nghệ, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật nhưng vẫn phù hợp với dáng vóc và thị hiếu của người Việt.

Từ năm 2017, các sản phẩm của Jogarbola đã đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam và các CLB bóng đá hàng đầu V.League tại các sự kiện thể thao quy mô quốc gia, khu vực, quốc tế. Đây chính là cú bắt tay tạo nên một tinh thần thể thao không giới hạn giữa một thương hiệu luôn muốn cống hiến vì một nền thể thao rực lửa, với một dân tộc mang trong mình tinh thần thể thao cuồng nhiệt được hun đúc qua nhiều thế hệ.

anh4-1650893483.jpg

Jogarbola - thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản là nhà tài trợ trang phục chính thức cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Bằng việc đồng hành cùng SEA Games 31, Jogarbola kỳ vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đoàn thể thao Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam là đơn vị đăng cai tổ chức sau 19 năm kể từ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 22 (2003). Không chỉ vậy, thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản này còn mong muốn tinh thần thể thao Việt Nam sẽ được kéo dài và lan tỏa sâu rộng để mỗi cá nhân , không chỉ ở Việt Nam mà ở bất kỳ quốc gia nào cũng cảm nhận được. Đây chính là một sức mạnh thể thao không biên giới khi vượt qua giới hạn về mặt địa lý, văn hóa.

Jogarbola - thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31. Các sản phẩm của Jogarbola được kinh doanh và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Tập đoàn Thể thao Động Lực.
- Fanpage: https://www.facebook.com/jogarbolavn
- Website https://jogarbola.com.vn/
Duy Quang