Thủ môn Cao Bằng FC gặp chấn thương rợn người

Trong trận đấu giữa GFDI Sông Hàn gặp Cao Bằng FC tại giải Futsal vô địch quốc gia 2023, thủ môn Vương Nguyễn Thuận của Cao Bằng đã gặp phải chấn thương nặng phải nhập viện cấp cứu sau tình huống lao ra ngăn cản pha tấn công của cầu thủ đối phương.

Trong trận đấu tại vòng 4 giải Futsal vô địch quốc gia 2023, GFDI Sông Hàn được trở về sân nhà sau 3 trận toàn thua trước đó để tiếp đón đội nằm trong nhóm cuối bảng là Cao Bằng. Mục tiêu không gì khác của đội chủ nhà là giành chiến thắng để thoát khỏi vị trí chót bảng.

Bàn thắng đến ngay từ những giây đầu tiên của trận đấu khi thủ môn Duy Bình bên phía GFDI Sông Hàn phất bóng dài lên phía trên, bóng trúng đầu cầu thủ của Cao Bằng bay vào lưới giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Điều này giúp đội GFDI Sông Hàn thi đấu tự tin và mang đến một trận cầu kịch tính và hấp dẫn.

Sự cố xảy ra ở phút thứ 12 khi thủ thành Vương Nguyễn Thuận của Cao Bằng không thể tiếp tục thi đấu. Cũng từ pha phất bóng dài của thủ môn Duy Bình, Nguyễn Thuận lao ra khỏi vòng cấm để cản phá tình huống tấn công của đối phương. Không may là pha tiếp đất đã khiến anh gặp phải chấn thương nặng ở vùng đầu.

nguyen-thuan-futsal-08230266-1680503236.jpg
Thủ môn Vương Nguyễn Thuận gặp phải chấn thương nặng ở đầu và nhập viện cấp cứu

Sau khi các nhân viên y tế có mặt và sơ cứu 15 phút, Nguyễn Thuận được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để tiếp tục theo dõi tình hình. Theo chẩn đoán ban đầu, chấn thương của thủ môn đội Cao Bằng là không nhẹ. Huấn luyện viên Phạm Minh Giang tỏ ra rất lo lắng vì tình trạng của cậu học trò, nếu Nguyễn Thuận không thể trở về cùng đồng đội sau trận đấu, Ban huấn luyện sẽ cử người ở lại để chăm sóc cho thủ thành này.

Theo ông Phạm Minh Giang, Vương Nguyễn Thuận đang được điều trị ở bệnh viện và được các bác sĩ tiến hành chụp CT để chấn đoán chính xác. Ngoài ra, Ban huấn luyện cũng chưa cập nhật thêm về tình hình của Nguyễn Thuận.

Không chỉ gặp tổn thất về lực lượng, Cao Bằng còn phải nhận trận thua nghiệt ngã 1-2 trước GFDI Sông Hàn. Trận thua này khiến thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang rơi xuống vị trí cuối bảng tại giải Futsal vô địch quốc gia 2023 sau 4 vòng đấu.

Vĩnh Toàn