Giải Futsal vô địch quốc gia 2023: Thái Sơn Nam thắng kịch tính tạo áp lực lên ngôi đầu

Hai cặp đấu sớm ở vòng 4 giải Futsal vô địch quốc gia 2023, chứng kiến màn rượt đuổi kịch tính của á quân Thái Sơn Nam trước “người anh em” Thái Sơn Bắc. 

thai-son-nam-thang-kich-tinh-thai-son-bac-1680402452.jpg
Thái Sơn Nam thắng kịch tính Thái Sơn Bắc

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Thái Sơn Nam bất ngờ để đội khách vượt lên dẫn trước ở ngay phút đầu hiệp 2. Các cầu thủ Thái Sơn Bắc tuy bị đánh giá thấp hơn đối thủ, nhưng chơi chặt trẽ trong phòng ngự và tận dụng tốt các cơ hội để phản công bằng những đường chuyền dài xuống 2 cánh.

Trận đấu chỉ thực sự trở nên kịch tính ở 6 phút cuối trận khi Thái Sơn Nam buộc phải chơi power-play, dồn đội hình tấn công, gia tăng áp lực để tìm kiếm bàn thắng. Chỉ trong vòng 1 phút, cầu thủ trẻ Dương Ngọc Linh ghi liên tiếp 2 bàn thắng từ các tình huống dàn xếp và tận dụng cơ hội trước cầu môn.

Bị dẫn ngược, Thái Sơn Bắc đẩy cao đội hình và phải nhận bàn thua thứ 3, từ quả phát bóng dài chính xác của Hồ Văn Ý, Đức Hòa đã có cú đánh đầu ghi bàn ấn định tỷ số chung cuộc 3-1.

sanvinest-khanh-hoa-se-tranh-ngoi-dau-voi-sahako-trong-tran-dau-hap-dan-nhat-o-vong-4-1680402512.jpg
Sanvinest Khánh Hòa sẽ tranh ngôi đầu với Sahako trong trận đấu hấp dẫn nhất ở vòng 4

Với 3 điểm cộng thêm, Thái Sơn Nam tạm thời vươn lên dẫn đầu với 8 điểm và gây áp lực cho Sahako trước trận đấu phân định ngôi vị với Sanvinest Khánh Hòa vào chiều nay.

Trong trận đấu trước đó, Tân Hiệp Hưng đánh bại tân binh Hà Nội với tỷ số 4-2. Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, nhưng để Hà Nội lội ngược dòng, ghi hai bàn thắng liên tiếp đến phút cuối hiệp 1, Tân Hiệp Hưng mới có bàn gỡ và ghi thêm 2 bàn thắng ở hiệp 2.

Đây mới là chiến thắng đầu tay của Tân Hiệp Hưng ở giải Futsal vô địch quốc gia 2023. Chiều nay, diễn ra hai trận đấu còn lại, chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa tiếp đón Sahako để tranh ngôi đầu, trong khi GFDI Sông Hàn gặp Cao Bằng tại sân Tiên Sơn.

Thùy Trang