Thêm cáo buộc hiếp dâm cho Mendy của Man City

Truyền thông xứ sở sương mù mới thông tin, hậu vệ của câu lạc bộ Manchester City - Benjamin Mendy - đã bị cáo buộc thêm một tội danh hiếp dâm ngoài các cáo buộc cưỡng hiếp và tấn công tình dục trước đó.

Mendy, 27 tuổi, hiện đã “dính” tổng cộng 8 tội danh liên quan tới 5 phụ nữ, trong đó có 7 tội danh hiếp dâm. Các cáo buộc chống lại Mendy được cho là diễn ra từ tháng 10/2020 đến tháng 8/2021. Cáo buộc mới nhất liên quan đến một người phụ nữ với vụ việc được cho là đã diễn ra vào tháng 7 năm nay. Lần cuối cùng, Mendy chơi cho Man City trong trận gặp Tottenham Hotspur là ngày 15/8. Cuối tháng đó, cầu thủ người Pháp chính thức bị giam giữ.

Mendy đã ký hợp đồng với Man City từ AS Monaco thuộc giải Ligue 1 vào năm 2017 với mức phí chuyển nhượng cao ngất: 52 triệu bảng và trở thành một trong những hậu vệ trái đắt nhất thế giới thời điểm đó. Tuy nhiên, Mendy chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng tại sân Etihad. Hậu vệ người Pháp gặp nhiều chấn thương, cùng với đó là tác phong tập luyện và sinh hoạt thiếu chuyên nghiệp. Anh hay đến tập trễ và để bản thân vướng vào hết bê bối này đến bê bối khác như chạy quá tốc độ, tụ tập tiệc tùng thâu đêm suốt sáng… Nhiều lần, huấn luyện viên Pep Guardiola đã phải nổi điên với Mendy.

Hôm qua (22/12) , Mendy xuất hiện tại Tòa án Chester Crown để nhận tin bị buộc thêm một tội danh hiếp dâm nữa. Anh xuất hiện trước vành móng ngựa cùng với Louis Saha Matturie, 40 tuổi, bạn của Mendy và cũng đang là bị cáo của một vụ xét xử liên quan tới 6 tội danh hiếp dâm và 1 vụ tấn công tình dục. Cả 2 người đều tiếp tục bị giam giữ cho tới trước phiên điều trần dự kiến diễn ra vào ngày 7/1 tới. Ngày xét xử tạm thời được dời từ tháng 1 sang ngày 27/6 hoặc ngày 1/8 năm sau.

Hồi tháng 10, Mendy đã bị thẩm phán từ chối bảo lãnh tại phiên điều trần kéo dài 50 phút tại Tòa án Chester Crown. Đó là lần nộp đơn bảo lãnh thứ 3 mà Mendy cố gắng thực hiện nhưng không thành công.

Mai Anh