“Sư tử biển” nước Anh thư giãn trước trận gặp Xứ Wales

Nhiều học trò của huấn luyện viên Gareth Southgate đã có buổi phơi nắng thư giãn trên bãi biển ở Qatar, làm mới lại tinh thần trước cuộc tranh tài cuối cùng ở vòng bảng - gặp Xứ Wales.

John Stones, Eric Dier, Harry Maguire, Nick Pope, Aaron Ramsdale, Conor Coady, Callum Wilson, Kalvin Phillips và Jude Bellingham không giấu được vẻ thư giãn khi tận hưởng ánh nắng mặt trời ở Doha trước “trận chiến nước Anh” - gặp Xứ Wales. Một số "ngôi sao" cởi áo và tận hưởng ánh nắng ấm áp - điều mà mùa này không thể có được ở xứ sở sương mù. Nhiều cầu thủ tỏ ra rất phấn khích và hào hứng vui đùa.

Một số cổ động viên nhận ra các cầu thủ và đề nghị chụp hình cùng. Một số “ngôi sao” như Stones, Dier và Bellingham tiến gần mặt nước hơn. Họ có vẻ muốn thử xuống nước, nhưng khi phát hiện nhiều người đang chụp ảnh và quay phim cả nhóm, họ quyết định bỏ dở kế hoạch.

“Tam sư” sẽ tiếp xứ Wales vào rạng sáng 30/11 (giờ Việt Nam) và biết đâu một chiến thắng sẽ mang lại cho họ ngôi đầu bảng B. Trong khi đó, xứ Wales cần một phép màu để vượt qua “đồng hương”, với việc đội bóng của Rob Page cần đánh bại Anh với cách biệt 4 bàn mới có thể lọt vào vòng 16 đội.

Mai Anh