Siêu cò Jorge Mendes bác tin đồn 'C.Ronaldo không hạnh phúc tại Man United'

Trước những tin đồn trái ngược đang được giới truyền thông đăng tải, siêu cò Jorge Mendes đã lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng, C.Ronaldo không hạnh phúc tại Man United.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2021, C.Ronaldo đã bất ngờ bẻ kèo với Man City để tái ngộ với Man United từ Juventus. Tuy nhiên, thời gian qua có nhiều thông tin cho rằng ngôi sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha không hạnh phúc với cuộc sống tại Old Trafford và muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022, tức chỉ sau 4 tháng trở lại khoác áo Man United.

Theo đó, cách đây 3 ngày, tờ Mundo Deportivo cho biết, thông qua đồng đội cũ Pique, C.Ronaldo đã tiến cử mình với huấn luyện viên Xavi. Cũng theo nguồn tin này, người đại diện Jorge Mendes đã liên hệ với Chủ tịch Laporta của Barca đề bàn bạc về tính khả thi của thương vụ C.Ronaldo.

Ronaldo và đồng đội ăn mừng chiến thắng của Man United

Sau khi thông tin C.Ronaldo được liên hệ với bản hợp đồng gia nhập Barcelona được tờ Mundo Deportivo đăng tải, siêu cò Jorge Mendes đã đăng đàn khẳng định C.Ronaldo hạnh phúc tại Man United. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports Người đại diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết: “Cristiano Ronaldo đang rất hạnh phúc ở Man United. Cậu ấy sẽ tiếp tục với những màn trình diễn tuyệt vời, như mọi khi trong sự nghiệp của mình. Tôi chắc chắn đây sẽ là một mùa giải tuyệt vời đối với cậu ấy”.

Sau những phát biểu của siêu cò Jorge Mendes, C.Ronaldo đã có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-1 của Man United trước Burnley tại vòng 20 Premier League. Ở trận đấu rạng sáng nay C.Ronaldo đã có 1 tình huống kiến tạo và ghi 1 bàn góp công lớn vào chiến thắng của Man United.

Với chiến thắng này, Man Utd tạm thời vượt qua nguy cơ khủng hoảng dưới thời Rangnick. Họ cũng cân bằng điểm số với West Ham và chỉ kém Arsenal 4 điểm trong khi còn 1 trận chưa đấu. Trong khi đó, Burnley đứng yên ở vị trí 18 với 11 điểm. Dù vậy, Burnley vẫn còn 3 trận trong tay và vẫn còn cơ hội thoát khỏi nhóm nguy hiểm trong tương lai.

Trong khi đó, thống kê cho thấy, tính cả 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng trước Burnley, Ronaldo đã ghi 14 bàn và có 3 kiến tạo sau 21 trận cho Man United ở mùa này. Tổng cộng, CR7 đã ghi 47 bàn và có 7 kiến tạo trong năm 2021.

Ronaldo là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Man United đến thời điểm hiện tại của mùa 2021-2022. Ngoài ra, CR7 còn là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển Bồ Đào Nha và câu lạc bộ Juventus trong năm 2021.

Kim Anh