Sáng tỏ tương lai của C.Ronaldo tại Manchester United

Sau hàng loạt những tin đồn trái ngược, tương lai của Cristiano Ronaldo tại Man United đã được sáng tỏ.

Tương lai của Cristiano Ronaldo trở thành đề tài thu hút sự chú ý của giới truyền thông thời gian gần đây. Theo đó, "ngôi sao" người Bồ Đào Nha liên tục được liên hệ với một bản hợp đồng rời sân Old Trafford trong mùa Hè 2022.

Sporting Lisbon là đội bóng được cho rằng muốn có sự phục vụ của C.Ronaldo khi không loại trừ khả năng tái hợp với "ngôi sao" người Bồ Đào Nha khi cầu thủ này chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Man United. Trước đó, Cristiano Ronaldo cũng đã được liên hệ gia nhập Bayern Munich nhưng lãnh đạo nhà đương kim vô địch Bundesliga đã lên tiếng bác bỏ.

Sau Bayern Munich, truyền thông Anh tiết lộ, ông Jorge Mendes - người đại diện của CR7 - có cuộc gặp với Chủ tịch Chelsea - Todd Boehly - để bàn về việc đưa Ronaldo đến Stamford Bridge. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn im lặng để dành toàn bộ thời gian ở bên gia đình trong kỳ nghỉ Hè.

Trước hàng loạt tin đồn liên quan đến tương lai mới của Cristiano Ronaldo, phát biểu với ESPN mới đây lãnh đạo của Man United cho biết đã nói với Ronaldo rằng, họ muốn CR7 tiếp tục khoác áo Manchester United. Câu lạc bộ vẫn tin tưởng lão tướng 37 tuổi có thể giúp đội bóng giành danh hiệu. Tân thuyền trưởng Erik ten Hag cũng điền tên siêu sao người Bồ Đào Nha vào kế hoạch trong mùa giải 2022-2023.

tuong-lai-ronaldo-1656296904.jpg
Tương lai của C.Ronaldo tại Man United được sáng tỏ sau hàng loạt tin đồn

Bản thân Ronaldo cũng muốn tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Tuy nhiên, ở mùa tới, cựu sao Juventus sẽ phải làm quen với một giải đấu mới là Europa League.

Trong suốt sự nghiệp, CR7 mới chơi 2 trận tại UEFA Cup (tiền thân Europa League) cùng Sporting Lisbon. Khi đó, anh mới 17 tuổi.

Sau khi chia tay Edinson Cavani, Ronaldo cũng là tiền đạo cắm tốt nhất trong đội hình Man United. Trước đó, "Quỷ đỏ" đã theo đuổi Erling Haaland, Darwin Nunez, nhưng cả 2 cầu thủ này đều từ chối và lần lượt đầu quân cho Man City và Liverpool.

Mặc dù là một trong những đội bóng hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2022, nhưng đến thời điểm này, Man United vẫn chưa có tân binh nào. Điều này khiến Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở Man United có phần sốt ruột.

Hiện tiền vệ Frenkie De Jong vẫn đang là cái tên dẫn đầu trong danh sách mua sắm của huấn luyện viên Ten Hag nhưng chưa thể cập bến Old Trafford vì Man United và Barcelona chưa thống nhất phí chuyển nhượng. Barcelona được cho rằng chỉ chấp nhận để ngôi sao người Hà Lan ra đi nếu nhận được 75 triệu bảng trên bàn đàm phán. Tuy nhiên, Man United muốn một mức phí chuyển nhượng rẻ hơn.

Mặc dù gặp khó trong nỗ lực thuyết phục Barcelona, tuy nhiên Man United vẫn xác định sẽ hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng với De Jong, sau đó mới chuyển sang các mục tiêu khác.

Hiện đội chủ sân Old Trafford còn muốn mua thêm cầu thủ chạy cánh. Antony, "ngôi sao" của Ajax đang nằm trong tầm ngắm của Man United. Cầu thủ người Brazil đã gây sức ép lên câu lạc bộ để được đoàn tụ cùng thầy cũ Ten Hag tại Man United ngay trong mùa hè 2022.

Kim Anh