HLV Jose Mourinho muốn tái ngộ với Cristiano Ronaldo tại AS Roma

Nếu không được Man United trọng dụng, Cristiano Ronaldo có thể tái ngộ với huấn luyện viên Jose Mourinho tại AS Roma trong thời gian tới.

Theo La Repubblica, AS Roma được cho là một trong những bến đỗ tiềm năng của Cristiano Ronaldo nếu phải chia tay với Man United. Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể đoàn tụ với huấn luyện viên Jose Mourinho, người từng sát cánh cùng anh trong 3 mùa giải tại Real Madrid, từ 2010 đến 2013.

Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn có thể trạng ấn tượng. Anh đá chính 34 trận và ghi 24 bàn cho Man United ở mùa giải vừa qua. Một số thống kê chỉ ra rằng nếu không có những bàn của lão tướng người Bồ Đào Nha, Man United sẽ nằm ở nửa sau bảng xếp hạng, thay vì kết thúc mùa giải trong nhóm dự Europa League.

Nguồn tin từ La Repubblica cũng tiết lộ, người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes, có mối quan hệ tốt với Mourinho. Hiện tại, AS Roma sở hữu hai cầu thủ thuộc quyền quản lý của "siêu cò" người Bồ Đào Nha là Rui Patricio và Sergio Oliveira.

ronaldo-tai-ngo-1655519444.jpg
C.Ronaldo và huấn luyện viên Mourinho đã có thời gian làm việc cùng nhau tại Real Madrid

Cách đây ít ngày, nhà ĐKVĐ Europa Conference League vừa công bố chiêu mộ Nemanja Matic sau khi cầu thủ này kết thúc hợp đồng với Man United. Tiền vệ sinh năm 1988 gia nhập câu lạc bộ chủ sân Olimpico theo lời mời từ Mourinho, người được truyền thông Italia miêu tả "muốn gây sốc khi muốn chiêu mộ Ronaldo" trong hè 2022.

Mặc dù được xem là một bến đỗ tiềm năng cho Cristiano Ronaldo trong trường hợp ngôi sao người Bồ Đào Nha phải nói lời chia tay với Man United. Tuy nhiên, để sở hữu chữ ký của CR7 không phải là điều dễ dàng với AS Roma.

Theo đó, đội bóng thủ đô Italia phải đáp ứng những yêu cầu của luật công bằng tài chính. Hơn nữa, theo Sun Sports, Serie A không phải lựa chọn hàng đầu với Ronaldo, nếu anh phải rời Man United.

Trong khi đó, La Repubblica tiết lộ thêm Sporting cũng muốn đưa C.Ronaldo trở lại quê nhà thi đấu. Câu lạc bộ Bồ Đào Nha có lợi thế hơn AS Roma nhờ việc được dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, "Những chú sư tử" lại không cho thấy khả năng cạnh tranh danh hiệu khi đã trải qua 5 mùa giải trắng tay liên tiếp.

Ngoài ra, mức lương gần 500.000 bảng mỗi tuần của Ronaldo cũng là trở ngại lớn khiến mọi câu lạc bộ tại châu Âu phải suy nghĩ khi muốn có sự phục vụ của anh.

Sau thất bại trong thương vụ Darwin Nunez vào tay của Liverpool, câu lạc bộ Man United vẫn tìm kiếm một tiền đạo để bổ sung cho mùa giải mới.

Kim Ngân