Real Madrid sẵn sàng bán ngôi sao từng 5 lần vô địch Champions League cho Man United

Để sở hữu ngôi sao từng 5 lần vô địch Champions League từ Real Madrid, câu lạc bộ Man United sẽ phải chi ra số tiền không hề nhỏ.

Sau thất bại trong nỗ lực giành chữ ký của Frenkie de Jong và Adrien Rabiot, Man United đã cử đại diện đến Madrid để theo dõi một số cầu thủ của Real Madrid và Atletico Madrid. Một trong những cái tên được Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford nhắm đến là tiền vệ phòng ngự Casemiro của Real Madrid.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Casemiro là tiền vệ phòng ngự đẳng cấp thế giới. Nếu cập bến Old Trafford, anh có thể cùng Fred tạo thành cặp bài trùng ở khu vực giữa sân. Trong màu áo tuyển Brazil, bộ đôi này đã chơi ấn tượng tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Nhờ có sự bọc lót của Casemiro, Fred hoạt động tự do và hỗ trợ nhiều hơn cho mặt trận tấn công.

rao-ban-1660794267.jpg
Real Madrid đã sẵn sàng để Casemiro đầu quân cho Manchester United

Để bù đắp cho việc không được thi đấu tại Champions League, Man United sẵn sàng tăng gấp đôi mức lương hiện tại của Casemiro. Sự có mặt của Raphael Varane và Cristiano Ronaldo cũng giúp "Quỷ đỏ" có thêm lợi thế trong cuộc đàm phán với tuyển thủ Brazil. Bên cạnh đó, Marca còn cho biết Casemiro đang cân nhắc khả năng rời Bernabeu để tìm thử thách mới.

Trong khi đó, tờ Metro cũng đăng tải thông tin cho biết Real Madrid đã sẵn sàng để Casemiro đầu quân cho Manchester United nếu nhận được khoản phí chuyển nhượng 70 triệu euro. Mức giá này khá cao so với một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 31.

Casemiro đầu quân cho Real với giá chỉ 6 triệu euro từ Sao Paulo vào năm 2013. Việc bán tiền vệ người Brazil có thể mang về cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khoản lợi nhuận khổng lồ.

Theo tờ báo này, Real không quyết liệt trong việc giữ chân Casemiro bởi trong đội hình "Los Blancos" đã có Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni, hai tiền vệ triển vọng bậc nhất bóng đá châu Âu hiện tại. Tuy nhiên, huấn luyện viên Carlo Ancelotti vẫn xem trọng Casemiro và muốn cầu thủ này tham gia vào kế hoạch mùa giải 2022/23.

Ở vòng 1 La Liga, Casemiro ngồi dự bị để nhường vị trí cho Tchouameni. Tiền vệ trẻ người Pháp thi đấu ấn tượng với tỷ lệ chuyền chính xác 96% cùng nhiều pha tranh chấp mạnh mẽ ở giữa sân.

Kim Anh