Real Madrid nhận tin vui trước chuyến làm khách Man City tại bán kết Champions League

Trước trận bán kết lượt đi tại Champions League trên sân của Man City, Ban huấn luyện của Real Madrid đã nhận tin cực vui về lực lượng.

Theo lịch thi đấu đã được công bố, câu lạc bộ Real Madrid sẽ làm khách Man City tại Etihad vào 2 giờ rạng sáng ngày 27/4 tới trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi Champions League mùa giải năm nay.

Trước chuyến đi đến Manchester, huấn luyện viên Ancelotti đón nhận tin tốt lành về tình hình lực lượng liên quan đến hậu vệ Ferland Mendy.

Theo tờ Mundo Deportivo, trong ngày 24/4, Ferland Mendy đã tham gia luyện tập bình thường cùng toàn đội. Những gì diễn ra trong buổi đào tạo này cho thấy, hậu vệ người Pháp đã sẵn sàng cho trận đấu với Man City.

mendy-1650849849.jpg
Hậu vệ Ferland Mendy trở lại tập luyện cùng Real Madrid chuẩn bị cho chuyến làm khách của Man City

Việc Ferland Mendy bình phục và có thể thi đấu ở chuyến làm khách Man City là tin vui với Real Madrid. Bởi lẽ, cựu cầu thủ Lyon là nhân tố quan trọng của Los Blancos.

Trước khi trở lại luyện tập bình thường chuẩn bị cho chuyến làm khách của Man City tại vòng bán kết Champions League, Ferland Mendy đã nghỉ 2 trận thắng Sevilla và Osasuna. Hậu vệ 26 tuổi lỡ 2 trận La Liga này vì bị chấn thương nhẹ ở trận thua Chelsea tại lượt về tứ kết Champions League.

Trong khi Ferland Mendy sẵn sàng xung trận thì Real Madrid vẫn đang đối mặt với hàng loạt khó khăn về lcj lượng. Theo đó, khả năng thi đấu của bộ đôi Casemiro và Alaba vẫn chưa chắc chắn. Vì chấn thương cơ nên tiền vệ người Brazil và hậu vệ người Áo chỉ tập nhẹ với bóng trên sân trước khi rèn thể lực trong phòng gym.

Tương tự Casemiro và Alaba, Hazard và Mariano cũng chỉ tập nhẹ trên sân và rèn thể lực trong phòng gym ở buổi đào tạo ngày 24/4 vừa qua.

Theo tờ Mundo Deportivo, huấn luyện viên Ancelotti sẽ chờ kết luận của các bác sĩ về tình trạng của Casemiro và Alaba trong 24 giờ tới. Sau đó, nhà cầm quân người Italia sẽ đưa ra quyết định có đăng kí bộ đôi này hay không.

Với tình hình hiện tại, Real Madrid được cho rằng sẽ không có lực lượng tốt nhất ở trận lượt đi bán kết Champions League bởi một loạt trụ cột đang gặp những vấn đề khác nhau với chấn thương.

Bù lại, Los Blancos có lợi thế về số ngày nghỉ so với Man City. Cụ thể, đội quân của huấn luyện viên Ancelotti được nghỉ 6 ngày trước đại chiến Man City. Trong khi đó, con số này của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola là 4 ngày khi đại diện nước Anh vừa phải thi đấu tại vòng 34 Premier League ở lượt trận cuối tuần vừa qua. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà có thể là động lực lớn của đội bóng nước Anh nhằm giành một kết quả tốt chuẩn bị cho chuyến làm khách sân Bernabeu của Real Madrid ở trận lượt về.

Nam Anh