Real Madrid hạ gục Man United

Trong trận giao hữu với "Quỷ đỏ" trên đất Mỹ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thể hiện đẳng cấp vượt trội trước đại diện Premier League.

Ở trận đấu giao hữu với Man United tại Mỹ sáng 27/7, Real Madrid sử dụng đội hình khá mạnh với hàng tiền vệ kim cương. Tân binh Bellingham đá sau cặp tiền đạo Vinicius và Rodrygo.

Bên kia chiến tuyến, Man United cũng sử dụng đội hình nhiều "ngôi sao", đáng chú ý nhất là tân binh Andre Onana. Tuy nhiên, đại diện Premier League sớm chịu tổn thất về lực lượng khi tài năng trẻ Kobbie Mainoo dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Eriksen ở ngay phút thứ 5.

real-1690428042.jpg
Real Madrid thể hiện sự vượt trội trước Man United trong trận giao hữu trên đất Mỹ

Với đội hình gồm nhiều trụ cột, ngay phút thứ 6, Bellingham đã tỏa sáng với tình huống phá bẫy việt vị thoát xuống lốp bóng qua đầu Onana, mở tỷ số cho Real Madrid. Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, Real Madrid tiếp tục là đội kiểm soát thế trận tốt hơn. Đại diện La Liga liên tục có những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Andre Onana.

Về phần mình, Man United chỉ có vài cơ hội từ nỗ lực cá nhân của Garnacho, nhưng không đủ để ghi bàn. Trước sự theo sát của hàng phòng ngự bên phía Real Madrid, tiền đạo Rashford lạc lõng trên hàng công của Man United.

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội cùng thay người. Man United dần lấy lại thế trận và ép sân trong bối cảnh Real Madrid chủ động lùi sâu. Tuy nhiên, dù ép sân, nhưng Man United không thể tạo ra cơ hội rõ ràng vì hàng công thiếu hiệu quả trước hàng phòng ngự được tổ chức kín kẽ của đại diện La Liga.

Không đẩy cao đội hình tấn công nhưng vào đúng phút chót Real Madrid phối hợp đẹp mắt, Vazquez tạt bóng chính xác cho Joselu ngả người móc bóng ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho đại diện La Liga. Trong tình huống này, thủ môn Onana chỉ biết đứng nhìn vì cự ly quá gần.

Kim Ngân