Real Madrid bất bình với trọng tài bắt trận lượt về bán kết Cúp nhà Vua

Trước trận El Clasico với Barcelona ở lượt về bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Real Madrid đã bày tỏ sự bất bình với trọng tài chính được phân công điều khiển trận đấu này.

Hôm qua, Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha đã công bố tổ trọng tài điều khiển trận lượt về bán kết Cúp nhà Vua giữa Barcelona và Real Madrid. Theo đó, trọng tài chính được giao nhiệm vụ là ông Juan Martinez Munuera. Trong khi đó, Jose Luis Gonzalez là người điều khiển phòng VAR.

Đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp trọng tài, Juan Martinez Munuera được giao nhiệm vụ cầm còi ở El Clasico. Ở trận đầu tiên hồi tháng 10/2020, Real Madrid đã thắng Barca với tỉ số 3-1. Nhưng tới trận Siêu kinh điển thứ 2 của vị vua sân cỏ này (mùa trước), Barcelona đã thắng lại với tỉ số 4-0.

trong-tai-1680578121.jpg
Real Madrid đã tỏ rõ sự bất bình khi trọng tài Juan Martinez Munuera được chỉ định cầm còi ở trận lượt về bán kết Cúp nhà Vua

Đây là trận El Clasico cuối cùng giữa Barcelona và Real Madrid ở mùa giải này. Thầy trò Carlo Ancelotti đang ở tình thế khó khăn do đã để thua 0-1 trên sân nhà ở lượt đi.

Do đó, sau khi danh sách trọng tài bắt chính trận lượt về bán kết Cúp nhà Vua được công bố, Real Madrid đã tỏ ra không hài lòng về quyết định này.

Cụ thể, kênh truyền hình của Real Madrid đã lập tức tung ra đoạn video kéo dài hơn 2 phút tổng hợp những sai lầm của trọng tài Munuera và Gonzalez gây ảnh hưởng tới thầy trò Ancelotti ở các trận đấu với Sevilla, Rayo Vallecano, Real Sociedad và Betis thời gian gần đây.

Hai trọng tài trên từng điều khiển trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla ở La Liga mùa giải 2020-2021. Theo Real Madrid TV, ở trận đấu này, ông Munuera và Gonzalez mắc 6 lỗi khiến "Kền kền" chỉ giành được kết quả hòa 2-2.

Trong sự nghiệp, trọng tài Juan Martinez Munuera đã điều khiển 32 trận đấu có sự góp mặt của Real Madrid. Kết quả, "Kền kền" để thua 7 trận. Còn với Barcelona, họ chỉ thua 4/34 trận đấu được trọng tài Munuera cầm còi.

Kim Anh