PSG tiến gần chữ ký trung vệ số 1 của Inter Milan

Trong nỗ lực tăng cường chất lượng hàng phòng ngự, đội bóng thành Parí đang tiến gần chữ ký của Milan Skriniar - trung vệ số 1 của câu lạc bộ Inter Milan.

Sau khi được bổ nhiệm giữ vị trí cố vấn bóng đá của Paris Saint-Germain (PSG), ông Luis Campos đã coi trung vệ Milan Skriniar là mục tiêu chiêu mộ số 1 để tăng cường hàng thủ của nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Trong nỗ lực chiêu mộ tuyển thủ Slovakia, Les Parisiens đã gửi đến Inter Milan đề nghị đầu tiên trị giá 50 triệu euro nhưng bị đại diện Serie A từ chối.

Không bỏ cuộc, PSG đã gửi đến Giuseppe Meazza đề nghị thứ hai với giá 60 triệu euro. Theo truyền thông Italia, lời chào mua của đội bóng nước Pháp vẫn cách đòi hỏi của Inter Milan 10 triệu euro. Theo đó, Nerazzurri sẵn sàng bán "ngôi sao" của mình nhưng chỉ chấp nhận nhả hậu vệ 27 tuổi với giá 70 triệu euro.

milan-skriniar-1656083066.jpg
PSG đang tiến gần chữ ký của trung vệ Milan Skriniar từ Inter Milan

Về phía Milan Skriniar, tuyển thủ Slovakia cũng đã sẵn sàng đến Pháp tìm kiếm thử thách mới. Cựu hậu vệ Sampdoria đã kí hợp đồng sơ bộ có thời hạn đến mùa Hè 2027 với PSG. Theo thoả thuận 2 bên kí nháy,

Milan Skriniar nhận mức lương sau thuế 7,5 triệu euro/mùa, chưa kể các khoản thưởng.Trước khi trung vệ Milan Skriniar thông qua thoả thuận miệng với PSG, Giám đốc điều hành Marotta của Inter Milan bóng gió xác nhận sẽ bán "ngôi sao" này.

Thông tin từ La Gazzetta dello Sport cho biết, PSG đang đẩy nhanh quá trình đàm phán thương vụ này. Les Parisiens sẽ thương thảo để cài một số điều khoản phụ phí với hi vọng Inter Milan nhanh chóng nhượng lại Milan Skriniar.

Ở thời điểm hiện tại, Nerazzurri ở vào tình thế buộc phải để Milan Skriniar đi nhằm tránh nguy cơ mất trắng. Hợp đồng của hậu vệ 27 tuổi còn thời hạn đến tháng 6/2023.

Để thay thế Milan Skriniar, Inter Milan đang đàm phán với Torino chiêu mộ trung vệ người Brazil, Gleison Bremer.

Truyền thông Italia cho biết, với những diễn biến kể trên, việc cựu cầu thủ Sampdoria gia nhập PSG chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nam Anh