PSG cạnh tranh với AC Milan cuộc đua giành "ngôi sao" người Bồ Đào Nha

Nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches của AC Milan đứng trước nguy cơ thất bại khi "Gã nhà giàu" nước Pháp nhảy vào cuộc đua giành chữ ký "ngôi sao" người Bồ Đào Nha.

Thời gian qua, AC Milan coi tiền vệ Renato Sanches là một trong những mục tiêu chiêu mộ hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022. Theo tiết lộ, đại diện Serie A đã liên hệ với Renato Sanches từ tháng 1/2022 và Rossoneri đã chốt thoả thuận cá nhân với tiền vệ 24 tuổi.

Thậm chí có những thông tin cho rằng, AC Milan đã kí nháy hợp đồng với Renato Sanches. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Serie A vẫn chưa thuyết phục được Lille về mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Theo tiết lộ, AC Milan chỉ chấp nhận trả Lille 15 triệu euro cho thương vụ chuyển nhượng này. Trong khi đó, đại diện Ligue 1 muốn một mức phí chuyển nhượng cao hơn. Chính vì thế, AC Milan vẫn chưa thể có được mục tiêu theo đuổi số 1 của mình.

Nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches của AC Milan tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức khó khăn khi PSG nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

renato-sanches-1655604144.jpg
PSG nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Renato Sanches với AC Milan

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cố vấn bóng đá Luis Campos của PSG đã trực tiếp liên hệ với người đại diện của Renato Sanches và chính "ngôi sao" này. Đội bóng Paris hi vọng sẽ thuyết phục tuyển thủ Bồ Đào Nha “lật kèo” với AC Milan để chuyển đến sân Parc des Princes.

Dù đã ký nháy hợp đồng với AC Milan nhưng tiền vệ Renato Sanches hoàn toàn có thể bẻ kèo bởi cầu thủ 24 tuổi nhận được đề nghị với mức lương hấp dẫn tại PSG. Trước đó, PSG cũng đã từng thuyết phục thành công Kylian Mbappe bẻ kèo với Real Madrid để tiếp tục ở lại đội chủ sân Công viên các hoàng tử đến năm 2025 dù trước đó ngôi sao người Pháp cũng đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Real Madrid tại La Liga.

Ngoài mức lương hậu hĩnh dành cho cựu tiền vệ Bayern Munich, Les Parisiens còn sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi mức phí chuyển nhượng của Lille (30 triệu euro) cho chữ ký của "ngôi sao" trẻ người Bồ Đào Nha.

Song song với việc chèo kéo tuyển thủ Bồ Đào Nha từ Lille, PSG còn tiếp tục đàm phán mua Skriniar từ Inter Milan sau khi bị đội bóng Italia khước từ đề nghị đầu tiên trị giá 50 triệu euro.

Cùng với kế hoạch tăng cường lực lượng, cố vấn đá Luis Campos cũng đang nỗ lực chốt hợp đồng với huấn luyện viên Christophe Galtier. Theo truyền thông Pháp, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để bổ nhiệm ông Christophe Galtier ngồi vào “ghế nóng” thay thế vị trí của huấn luyện viên Pochettino.