PSG đạt được thỏa thuận chiêu mộ "ngôi sao" trẻ của Lyon

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng công, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ "ngôi sao" trẻ Bradley Barcola của Lyon sau khi chấp nhận chi số tiền lớn.

Sau chức vô địch Ligue 1 mùa giải năm ngoái, PSG cũng đang là đội bóng mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2023. Thời gian qua nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã chiêu mộ thành công 10 tân binh gồm: Ugarte, Dembele, Lucas Hernandez, Kang-in Lee, Xavi Simons, Milan Skriniar, Marco Asensio, Arnau Tenas, Cher Ndour và Goncalo Ramos với chi phí chuyển nhượng lên tới hơn 209 triệu euro, nhiều nhất Ligue 1. Theo chiều ngược lại, họ bán và cho mượn 8 cầu thủ, thu về khoản phí 141 triệu euro.

bradley-barcola-1693450736.jpg
Bradley Barcola sẽ trở thành tân binh thứ 11 của PSG trong hè 2023

Dù đã đưa về một loạt tân binh nhưng kế hoạch mua sắm của PSG vẫn chưa dừng lại. Sau nhiều tháng theo đuổi và đàm phán, đội bóng Paris vừa thuyết phục thành công Lyon nhả tiền đạo 20 tuổi người Pháp, Bradley Barcola. Trước đó, Bradley Barcola luôn được xem là 1 trong những mục tiêu hàng đầu của PSG ở phiên chợ hè này.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, mức phí của thương vụ này là 50 triệu euro, trong đó có 5 triệu euro biến phí. Ngoài ra, Lyon còn được hưởng 10% giá trị hợp đồng khi PSG bán Barcola trong tương la

Sở dĩ, PSG bạo chi cho Barcola vì tiền đạo 20 tuổi đã chứng tỏ được tài năng và tiềm năng rất lớn. Mùa trước, chân sút trưởng thành từ lò đào tạo Lyon ghi 7 bàn và có 10 kiến tạo trên mọi mặt trận.

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Lyon ở mùa giải vừa qua, Barcola được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, điển hình là Chelsea và PSG. Trong cuộc chiến tranh giành chữ ký của ngôi sao trẻ người Pháp, Les Parisiens đã chiến thắng.

Truyền thông Pháp đưa tin, ngay sau khi Lyon đồng ý bán cho PSG, Barcola lập tức đến Paris vào đêm 30/8. Trong hôm nay (31/8), cầu thủ U21 Pháp sẽ kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng 5 năm với Les Parisiens. Đến PSG, Barcola trở thành tân binh thứ 11 của đội bóng Paris ở phiên chợ mùa hè năm nay.

Kim Anh