PSG báo tin vui về tình hình phục hồi chấn thương của Neymar

Sau ca phẫu thuật điều trị chấn thương, PSG cho biết tiền đạo Neymar đã bắt đầu quá trình phục hồi chức năng.

Neymar đã dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Lille tại Ligue 1 vào ngày 19/12. Tiền đạo 31 tuổi buộc phải phẫu thuật và ngồi ngoài kể từ đó đến nay.
Trong quá trình chờ phục hồi chấn thương, Neymar đã rời PSG để trở về quê nhà Brazil thăm gia đình và người thân. Cựu sao Barcelona cũng dành thời gian đến thăm CLB cũ Santos. Điều này đã làm nóng lên những thông tin cho rằng anh có thể trở về thi đấu cho CLB này trong tương lai.
Sau thời gian phục hồi, Neymar đã trở lại Paris để tháo chiếc giày bảo hộ ở chân phải. Qua kiểm tra, chấn thương của Neymar đã tiến triển tốt.
Đội ngũ nhân viên y tế của PSG cho biết sau khi tháo dụng cụ bảo hộ, Neymar sẽ bắt đầu quá trình hồi phục chức năng dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia y tế của PSG.

neymar-1682653745.jpg
PSG báo tin vui về tình hình phục hồi chấn thương của Neymar

Trong thông báo mới phát đi, PSG đã cập nhật tình hình của ngôi sao trị giá 222 triệu euro: “Neymar đã trở lại trung tâm huấn luyện của CLB. Anh ấy được các bác sĩ tháo giày bảo hộ ngày hôm nay. Kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của Neymar tiến triển tốt và bây giờ anh ấy sẽ bắt đầu quá trình hồi phục chức năng tại Paris”.
Dù đang trong quá trình phục hồi chấn thương, tương lai của Neymar cũng đang nhận được sự chú ý lớn của giới truyền thông và người hâm mộ.
Theo đó, dù hợp đồng của Neymar với PSG còn thời hạn đến hè 2025, nhưng đã xuất hiện nhiều tin đồn về một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra vào mùa hè. Cá nhân Neymar được cho là chưa có ý định rời Parc des Princes và muốn hoàn thành bản hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, đội bóng nhà giàu nước Pháp đang muốn chia tay một số cầu thủ hưởng lương cao để cắt giảm chi phí tài chính. Bên cạnh đó, PSG cũng lên kế hoạch xây dựng đội hình trẻ xoay quanh những ngôi sao người Pháp.
Trước đó, cách đây 6 năm, PSG đã biến Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi chi 222 triệu euro phá vỡ hợp đồng của tiền đạo Brazil với Barca. Cho tới nay, Neymar đã ghi được 118 bàn sau 173 lần ra sân.
Dù vậy, Neymar gặp một vấn đề lớn với nạn chấn thương. Ngôi sao người Brazil thường xuyên dính chấn thương ở những thời điểm then chốt của mùa giải khiến PSG chưa thể hoàn thành giấc mơ giành Champions League đầu tiên.
Mùa này, chấn thương mắt cá khiến Neymar bỏ lỡ các cuộc chạm trán với Bayern Munich tại vòng tứ kết. PSG hiện chỉ còn mục tiêu bảo vệ Ligue 1.

Hoàng Anh