Pha sút phạt đền lộn nhào "điên rồ" của cầu thủ Nga

Một cầu thủ bóng đá người Nga đã khiến giới túc cầu xôn xao khi lần thứ hai trong sự nghiệp ghi thành công pha đá phạt đền trong tư thế nhảy lộn nhào.

norik-1665045266.jpg

Norik Avdalyan đã gây bão khi lần đầu tiên cách đây gần 4 năm ghi thành công một quả phạt đền với kiểu nhảy lộn nhào trong màu áo đội trẻ của Rubin Kazan. Anh không mắc sai lầm nào với nỗ lực ngoạn mục của mình, thậm chí còn khiến thủ thành đối phương ngỡ ngàng khi nhìn thấy trái bóng đã nằm gọn trong lưới tự lúc nào.

Norik Avdalyan ghi thành công một quả phạt đền với kiểu nhảy lộn nhào cách đây 4 năm trong màu áo đội trẻ của Rubin Kazan

Còn lần này, trong màu áo đội bóng nghiệp dư Nefis Kazan, cầu thủ chạy cánh 26 tuổi một lần nữa thực hiện lại pha ghi bàn ngoạn mục của mình. Thay vì bước lên đá phạt đền như thông thường, anh điều chỉnh chân của mình một chút, cho phép anh vừa thực hiện cú sút, vừa nhảy một cú lộn ngược trơn tru đáng kinh ngạc. thủ môn đội bạn thậm chí còn không kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra, trong khi trái bóng đã ngoan ngoãn nằm gọn trong lưới.

Pha sút phạt đền "điên rồ" thứ hai trong màu áo Nefis Kazan của Norik
Mai Anh