Paris Saint-Germain đón cùng lúc 2 tân binh

Nhằm tăng cường lực lượng cho mùa giải mới, đội bóng thành Paris sẽ đón cùng lúc 2 tân binh là tiền vệ Manuel Ugarte và Marco Asensio.

Kết thúc mùa giải năm nay, câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) đã chia tay 2 cầu thủ quan trọng là Messi và Ramos khi bộ đôi này cùng kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Hiện Messi đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng giàu có như Al Ittihad, Inter Miami và Barcelona.

Trong đó, Al Ittihad sẵn sàng giành cho Messi bản hợp đồng với mức lương lên tới 500 triệu euro/mùa giải, con số không tưởng ở làng bóng đá thế giới. Về phía Inter Miami, đội bóng của cựu danh thủ Beckham sẵn sàng trả Messi 50 triệu euro/năm. Trong khi đó, Barcelona chỉ có thể trả Messi mức lương 12 triệu euro/năm. Dù vậy, đội chủ sân Nou Camp vẫn đang là ưu tiên của ngôi sao người Argentina.

tan-binh-2-1686012326.jpg
PSG chiêu mộ thành công tiền vệ Manuel Ugarte và Marco Asensio

Sau khi chia tay bộ đôi Messi và Ramos, PSG cũng đã bắt đầu kế hoạch tăng cường lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo thông tin mới nhất của ông trùm tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG vừa chốt mọi thoả thuận chiêu mộ Ugarte. Để có sự phục vụ của tuyển thủ Uruguay, đội bóng Paris phải trả Sporting Lisbon 60 triệu euro. Đây là điều khoản giải phóng hợp đồng của Ugarte.

Về phía Ugarte, tiền vệ 22 tuổi cũng đạt được mọi thoả thuận cá nhân với PSG. Trong ngày 6/6, Ugarte sẽ đến Paris kiểm tra y tế và kí hợp đồng đến tháng 6/2028 với Les Parisiens.

Trước khi quyết định đến PSG, tuyển thủ Uruguay từng muốn tới Chelsea. Tuy nhiên, The Blues bỏ cuộc vì không đáp ứng đòi hỏi về mức lương của Ugarte.

Bên cạnh Ugarte, PSG dự kiến còn đón thêm 1 tân binh nữa ngay hôm nay là Asensio. Theo Relevo, trong 24 giờ tới, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ có mặt ở Paris để kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng.

Đến thủ đô nước Pháp cùng Asensio còn có người đại diện Jorge Mendes. Trước khi tới Paris, tiền vệ 27 tuổi đã thông qua hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2027.

Tại PSG, Asensio được cho sẽ nhận mức lương 10 triệu euro/mùa. Con số này cao gấp 2,5 lần so với tại Real. Asensio nhận 4 triệu euro/mùa ở Bernabeu.

Asensio và Ugarte là 2 tân binh đầu tiên của PSG ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Sau bộ đôi này, gã nhà giàu nước Pháp sẽ hoàn tất giao kèo với Milan Skriniar. Hậu vệ người Slovakia đến PSG theo dạng miễn phí từ Inter Milan.

Hoàng Anh