Paris Saint-Germain bán tiền đạo Hugo Ekitike

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chốt giá bán tiền đạo Hugo Ekitike cho Eintracht Frankfurt. Theo truyền thông Pháp, câu lạc bộ Paris Saint-Germain hy vọng, đây là chìa khóa để họ chiêu mộ tiền đạo Randal Kolo Muani từ đại diện Bundesliga.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, Paris Saint-Germain (PSG) đã mạnh tay thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch trong đó bao gồm cả tiền đạo Neymar. Để tăng cường sức mạnh hàng công, thời gian qua nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Randal Kolo Muani từ Eintracht Frankfurt.

hugo-ekitike-1693292807.jpg
Câu lạc bộ PSG quyết định bán tiền đạo Hugo Ekitike cho Eintracht Frankfurt

Trong nỗ lực chiêu mộ tuyển thủ Pháp, đội bóng Paris đã gửi đến đại diện Bundesliga lời đề nghị trị giá 80 triệu euro nhưng bị khước từ. Theo tiết lộ, Eintracht Frankfurt muốn nhận được 90 triệu euro trong thương vụ chuyển nhượng này.

Thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo Randal Kolo Muani tới PSG đã có những diễn biến mới khi nhà đương kim vô địch Ligue 1 mới đây đã chấp nhận bán Hugo Ekitike cho đại diện Bundesliga. Theo Foot Mercato, sau 1 thời gian đàm phán, PSG vừa chốt bán Ekitike cho Frankfurt. Giá thương vụ này là 35 triệu euro kèm biến phí.

Trước khi đồng ý bán Ekitike cho Frankfurt, PSG nhận được nhiều đề nghị mua tiền đạo người Pháp từ các câu lạc bộ châu Âu, đặc biệt là West Ham. Tuy nhiên, Les Parisiens quyết định để Ekitike đến Frankfurt với hy vọng đội bóng Đức sẽ tạo điều kiện để họ chiêu mộ Kolo Muani.

Về phía Kolo Muani, chân sút 24 tuổi đã thông qua hợp đồng 5 năm với PSG. Trước đó, PSG từng đề nghị coi Ekitike là 1 phần trong hợp đồng của Kolo Muani nhưng Frankfurt từ chối.

Kim Anh