“One and Only” - phim mới gắn với sự kiện ASIAD 19

“One and Only” là bộ phim mới trình chiếu lấy bối cảnh môn thể thao mới của Thế vận hội châu Á là nhảy breakdance, hay còn gọi là break, tại Đại hội Thể thao châu Á năm nay ở Hàng Châu. 

Bộ phim “One and Only” ghi lại những cung bậc cảm xúc và các màn trình diễn đột phá ngoạn mục của môn thể thao mới của ASIAD là breakdance. Ủy ban Tổ chức Đại hội Thể thao châu Á Hàng Châu (HAGOC) đã ủy quyền độc quyền cho Ruyi Films (Hàng Châu) Co., Ltd. để quay bộ phim này với toàn bộ bối cảnh thực hiện tại Hàng Châu. Phim do Dapeng đạo diễn, Su Biao và Dapeng viết kịch bản với sự tham gia của Hoàng Bột và Vương Nhất Bác.

Bộ phim kể câu chuyện về Trần Thạc (do Vương Nhất Bác thủ vai) - một vũ công trẻ có đam mê và theo đuổi ước mơ. Dưới sự hướng dẫn của Ding Lei - một cựu huấn luyện viên và huấn luyện viên khiêu vũ đường phố (do Huang Bo thủ vai) - anh đã vượt qua nhiều trở ngại và tỏa sáng trên sân khấu mà anh yêu thích.

Bằng cách tạo ra một bộ phim có chủ đề về Đại hội Thể thao châu Á với các đặc điểm của Hàng Châu, công chúng có thể cảm nhận được sức hấp dẫn của Đại hội thể thao châu Á và vẻ đẹp của thành phố bên trong và bên ngoài sân vận động.

“One and Only” hiện được chiếu là phim bế mạc của Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 25. Ngay trong lần đầu tiên được trình chiếu, “One and Only” đã nhận được những phản ứng rất tích cực. Tính đến ngày 7/8, sau 9 ngày công chiếu, tổng doanh thu phòng vé đã vượt hơn 700 triệu nhân dân tệ (gần 100 triệu USD).

Phương Quyên