Ông Mourinho xuất hiện bất ngờ trong video âm nhạc mới nhất của Stormzy

Ca khúc mới có tựa đề “Mel Made Me Do It” có phần lời về cựu huấn luyện viên của Chelsea và Manchester United của Stormzy đang rất thu hút sự chú ý của dư luận, Trong video ca nhạc, Jose Mourinho và Stormzy đứng cạnh nhau trong một biệt thự. Cả hai được nhìn thấy đang giữ ngón tay trên môi - khớp với lời bài hát được phát trong khi họ làm như vậy. 

Huấn luyện viên của AS Roma - Jose Mourinho - tiết lộ rằng, ông đã rất vui khi làm việc với ngôi sao bụi bặm và cá tính này. Về phần mình, Stormzy nhắc đến trong bài hát câu nói mang tính biểu tượng của Mourinho từng được đưa ra trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu Chelsea thua Aston Villa vào tháng 3/2014. Khi đó, Mourinho nói: "Tôi không thích nói. Nếu tôi nói, tôi sẽ gặp rắc rối lớn".

Stormzy đã sử dụng đoạn clip này như một đoạn nhạc đệm trong bài hát mới của mình, trong khi video cho thấy anh và Mourinho đứng cạnh nhau trong một biệt thự. Cả 2 được nhìn thấy đang giữ ngón tay trên môi - khớp với lời bài hát được phát trong khi họ làm như vậy. Còn Mourinho chú thích cho bài đăng trên Instagram: "Thật vui khi thực hiện vai khách mời cho video âm nhạc mới của Stormzy ra mắt hôm nay. Tôi đã có một khoảng thời gian thú vị và thật tuyệt khi thấy anh ấy đeo đồ trang sức Matilde (nhãn hàng trang sức của con gái Mourinho)…".

Mai Anh