Messi trở lại tập luyện bất chấp án phạt

Bất chấp án phạt nội bộ của câu lạc bộ Paris Saint-Germain, tiền đạo Lionel Messi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Ngày 3/5, truyền thông Pháp đưa tin, tiền đạo Lionel Messi đã bịParis Saint-Germain câu lạc bộ (PSG) cấm tham gia tập luyện cùng cả đội và thi đấu ở 2 trận của PSG gặp Troyes và Ajaccio sau chuyến công tác tại Saudi Arabia.

Bất chấp án phạt nội bộ được đưa ra, "ngôi sao" người Argentina đã nhanh chóng trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại sân Công viên các Hoàng tử khi trở lại Pháp. Mới đây, trang chủ của PSG đăng tải hình ảnh Lionel Messi trở lại tập luyện sau khi nhận án phạt nội bộ của đội bóng thành Paris.

messi-1683595481.jpeg
PSG bất ngờ công bố ảnh Messi trở lại tập luyện sau khi đưa ra án phạt nội bộ với "ngôi sao" người Argentina

Trước khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại PSG, hôm 5/5, Messi đã chia sẻ đoạn clip xin lỗi đội bóng nước Pháp. "Ngôi sao" người Argentina cho biết: "Tôi nghĩ, chúng tôi sẽ có 1 ngày nghỉ sau trận đấu như mọi khi nên đã lên kế hoạch cho chuyến đi này và không thể hủy được nữa. Trước đó, tôi từng hủy chuyến đi trong mùa giải. Tôi xin lỗi các đồng đội và PSG. Tôi đang chờ câu lạc bộ muốn làm gì với tôi”.

Trước đó, cũng vào ngày 5/5, RMC Sport đưa tin, nếu M10 khỏe mạnh, anh vẫn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Christophe Galtier trong phần còn lại của mùa giải tại Ligue 1.

Vắng Messi, PSG vẫn có thắng lợi 3-1 trước Troyes rạng sáng 8/5 (giờ Hà Nội) nhờ các bàn thắng của Kylian Mbappe, Vitor Ferreira và Fabian Ruiz. Chiến thắng này giúp đội bóng thủ đô Paris duy trì khoảng cách 6 điểm với đội nhì bảng Lens trong bối cảnh Ligue 1 còn 4 vòng nữa là khép lại.

Dự kiến, cựu sao Barcelona có thể trở lại ở cuộc đối đầu với Auxerre vào ngày 22/5 tại vòng 36 Ligue 1. Tuy nhiên, huấn luyện viên Galtier sẽ có cuộc nói chuyện với Messi để quyết định liệu M10 có thể ra sân hay không.

Siêu sao người Argentina có thể viện "lý do cá nhân" để từ chối thi đấu cho PSG. RMC Sport cũng cho biết, lãnh đạo PSG đã tăng cường an ninh để bảo vệ gia đình các cầu thủ, trong đó có Messi và Neymar. Nguyên do là vì những người hâm mộ quá khích vừa kéo đến nhà của bộ đôi này để la ó và yêu cầu họ nhanh chóng rời đội.

Kim Anh