Al-Hilal mời chào Messi tới Saudi Arabia

"Lionel Messi đã nhận được lời đề nghị chính thức gia nhập câu lạc bộ Al-Hilal của Saudi Arabia vào mùa giải tới", một nguồn tin thân cận với đội trưởng từng vô địch World Cup của Argentina nói với Reuters ngày 4/5.

messi1-1683257339.jpg

Nguồn tin cũng cho biết, đây là lời đề nghị duy nhất mà Lionel Messi nhận được cho đến nay, trị giá khoảng 400 triệu USD/năm.

Messi, 35 tuổi, được cho là đang liên hệ để trở lại câu lạc bộ thời niên thiếu Barcelona, trong khi đội bóng ở giải Bóng đá nhà nghề Mỹ - Inter Miami - cũng được nhận định là một điểm đến đáng giá. “Ngôi sao” Argentina bị câu lạc bộ hiện tại Paris Saint-Germain “treo giò” 2 tuần vì tới Saudi Arabia mà không được sự đồng ý từ Ban lãnh đạo, đồng thời - theo nhật báo thể thao Pháp L'Equipe, PSG đã quyết định không gia hạn hợp đồng với anh.

Messi là Đại sứ du lịch của Saudi Arabia và đối thủ lâu năm của anh, Cristiano Ronaldo, đã ký hợp đồng với câu lạc bộ Al-Nassr vào tháng 12 trong một thỏa thuận được cho là trị giá khoảng 220 triệu USD mỗi năm. Việc Messi và Ronaldo cùng góp mặt ở một giải đấu châu Á được nhận định sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới tới nền bóng đá quốc gia này…

Mai Anh